Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin quan trọng kèm ngày giờ cụ thể, khán giả háo hức mong chờ

Dương Nhã
Nhận được thông tin Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, khán giả không khỏi thích thú và mong đợi.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz, gắn liền với danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt”. Sau hơn 20 năm tham gia nghệ thuật, anh nắm trong tay loạt bản hit đình đám như Lâu đài tình ái, Anh lo cho em hết, Xin lỗi tình yêu, Nửa vầng trăng,…

Dam-vinh-hung-thong-bao-tin-quan-trong-kem-ngay-gio-cu-the-khan-gia-hao-huc-mong-cho

Cho đến hiện tại, dù đã bước sang độ tuổi 50 nhưng tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng vẫn phủ sóng rộng rãi và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả. Mới đây, vào sáng ngày 6/5, Mr Đàm đã đăng status thông báo về thời gian diễn ra chương trình The show:

“Thông báo nhắc nhở: Chương trình The show - ĐVH ngày mai. Đúng 19h là mở màn nhé. Mọi người vui lòng có mặt lúc 18h30 nha. Vì đúng 22h là phải kết thúc trả lại mặt bằng cho Dinh Độc Lập. Hẹn gặp mọi người tối ngày mai! Bây giờ Hưng và ekip phải chạy chương trình từ giờ đến tận khuya đây!”.

Dam-vinh-hung-thong-bao-tin-quan-trong-kem-ngay-gio-cu-the-khan-gia-hao-huc-mong-cho

Được biết, suốt những ngày qua, anh đã tạm dừng đi hát ở Sài Gòn để tập trung chuẩn bị cho đêm diễn tại Dinh Độc Lập. Từ việc tập luyện cùng ban nhạc, tập nhảy, mua sắm trang phục, làm việc với ê kíp chương trình,…

Dam-vinh-hung-thong-bao-tin-quan-trong-kem-ngay-gio-cu-the-khan-gia-hao-huc-mong-cho

Không chỉ thế, Đàm Vĩnh Hưng còn dành nguyên 1 ngày để làm quen với sân khấu và dặn dò kĩ càng tất cả mọi người ở từng khâu. Nhận thấy sự đầu tư và tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng cho đêm diễn The show, khán giả không khỏi háo hức và mong chờ:

“Quá đẹp trai luôn ạ, con chúc liveshow thành công tốt đẹp ạ”

“Chúc The Show thành công tốt đẹp ạ”

“Hóng quá Ba ơi”,…

Trước tình cảm của quý khán giả, hứa hẹn Mr Đàm sẽ có một đêm diễn bùng cháy tại Dinh Độc Lập. Chia sẻ về lý do tổ chức chương trình trễ, “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên anh phải trì hoãn liveshow nhiều lần.

 

Hoài Phương lên tiếng chia sẻ nỗi lòng của Việt Hương trước khi đưa ra quyết định cạo trọc đầu

Những chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương về lý do Việt Hương cạo trọc đầu nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.