'Cơn lốc đường biên' ghi bàn, ĐT Việt Nam sẵn sàng bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 31

Duy Gioi Nguyen
Ở trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào chinh chiến ở SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam đã có được chiến thắng dễ dàng trước Than khoáng sản Việt Nam.

Chiều ngày 5/5, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trước thềm SEA Games 31. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đối đầu với Than khoáng sản Việt Nam. Đây là màn tổng duyệt để HLV Mai Đức Chung đánh giá năng lực của các học trò.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT nữ Việt Nam đã lập tức dồn ép đối phương với một thế trận áp đảo. Những pha phối hợp chính xác và ăn ý giúp các học trò HLV Mai Đức Chung nhanh chóng khiến Than khoáng sản Việt Nam chịu trận.

Đội tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn áp đảo trước CLB Than khoáng sản Việt Nam và dễ dàng ghi được 4 bàn thắng.

Phút 31, tiền đạo Phạm Hải Yến mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam sau tình huống phối hợp vô cùng đẹp đẹp mắt. Hiệp 1 cũng khép lại với chỉ một bàn thắng được ghi. Đầu hiệp 2, Bích Thùy nhân đôi cách biệt cho ĐT nữ Việt Nam sau khi thực hiện tốt quả 11m.

Những phút tiếp theo, lần lượt đến Huỳnh Như và Thanh Nhã ghi bàn để đưa ĐT nữ Việt Nam dẫn trước 4-0. CLB Than KSVN chỉ có được một bàn thắng danh dự ở phút 84. Chung cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng giòn giã 4-1.

Chiến thắng này là bước chạy đà rất tốt trước khi ĐT nữ Việt Nam bước vào hành trình ở SEA Games 31 với nhiệm vụ bảo vệ Huy chương Vàng. Sau trận đấu cuối cùng với Than khoáng sản Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục duy trì việc tập luyện hàng ngày.

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chạy đà tốt trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Khác với đội tuyển nam, HLV Mai Đức Chung đã sớm chốt danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 31 từ ngày 1/5. Ở giải đấu sắp tới trên sân nhà, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Philippines và Campuchia.

Đối thủ đầu tiên của đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ là Philippines, diễn ra lúc 19h ngày 11/5. Trước đó, đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ có cơ hội theo dõi hai đối thủ cùng bảng là Philippines và Campuchia thi đấu vào ngày 9/5. 

VN Sports 6/5 |Khoe sao Châu Âu-HLV Indo tự tin có thể hạ VN,U23 Indo choáng với mặt cỏ sân Việt Trì

 

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31 ngày 6/5: U23 Việt Nam hạ gục 'đại kình địch' ở trận khai mạc?

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31 hôm nay ngày 6/5: Môn bóng đá nam sẽ chính thức khai màn với các trận đấu thuộc bảng A. Trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia, bên cạnh đó là trận đấu giữa U23 Philippines và U23 Timor Leste.