Chelsea nguy cơ bị loại khỏi Ngoại hạng Anh, ông Roman Abramovich vào cuộc

Hoàng Lâm
(Techz) Trước nguy cơ CLB Chelsea bị loại khỏi Ngoại hạng Anh, ông chủ Roman Abramovich đã phải cử đại diện vào cuộc.

Gần đây có thông tin cho rằng ông Roman Abramovich muốn xóa khoản nợ 1,6 tỷ bảng cho Chelsea. Theo đó, ông muốn đối tác mua lại đội bóng phải đảm bảo chi trả khoản tiền vừa nêu trong hợp đồng.

Thông tin trên rất bất ngờ, bởi nếu phải gánh thêm 1,6 tỷ bảng trả nợ cho đội bóng, Chelsea rất khó tìm chủ mới. Theo điều kiện từ Chính phủ Anh đưa ra, nếu Chelsea không tìm được ông chủ mới trước khi mùa giải năm nay khép lại, họ có thể bị đánh xuống hạng, tức không được chơi tại Ngoại hạng Anh mùa sau.

chelsea Chelsea có thể bị xuống hạng nếu không tim được ông chủ mới

Trước những thông tin trên, mới đây đại diện của Roman Abramovich đã chính thức lên tiếng đính chính. Vị phát ngôn viên này cho biết: "Thứ nhất, ý định tặng toàn bộ số tiền bán Chelsea cho tổ chức từ thiện của ông Roman Abramovich vẫn không thay đổi. Kể từ thông báo đầu tiên, chúng tôi đã xác định các đại diện cấp cao từ cơ quan Liên hợp quốc và các tổ chức từ thiện lớn trên toàn cầu đảm nhiệm thành lập quỹ và vạch ra kế hoạch hoạt động. Ông Abramovich không tham gia vào tổ chức này, nó hoạt động độc lập bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm.

Thứ 2, ông Roman Abramovich không hề yêu cầu xóa khoản vay nào cho Chelsea. Những thông tin gần đây là sai sự thật. Mong muốn lớn nhất của ông ấy là tìm cho Chelsea chủ mới thật tốt, ông đã thảo luận với các ứng viên và khuyến khích tiếp tục đầu tư cho đội bóng, bao gồm cả Học viện, đội nữ, tái thiết SVĐ cũng như duy trì công việc tại Chelsea".

chelsea

Người phát ngôn của Roman Abramovich tiếp tục phản ứng cứng rắn về thông tin khoản vay rằng: "Nói một cách rõ ràng nhất, ông Abramovich không có quyền tham gia hay kiểm soát khoản vay của Chelsea hiện tại cũng như sau khi bán. Bất chấp hoàn cảnh ra sao, những thông báo ban đầu của ông không thay đổi".

Chelsea hiện tại đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, họ không còn cơ hội vô địch nhưng hiện đang cần đảm bảo 1 vị trí trong top 4 khi còn 4 trận thi đấu còn lại.

TẠM BIỆT và CẢM ƠN, ROMAN ABRAMOVICH | Lịch sử CHELSEA rất may mắn khi có ông!

 

Lionel Messi 'cúi đầu' trước Cristiano Ronaldo, phải xếp ngang hàng với hậu vệ

(Techz) Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có những bước thay đổi lịch sử vào Hè 2021, cho tới hiện tại mỗi người đều sở hữu những con số thống kê riêng và trong đó siêu sao Argentina bị thất thế.