CĐM đồng loạt gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng trong video Đàm Vĩnh Hưng tập hát, chuyện gì đây?

Đạt Nguyễn
Đoạn clip của giọng ca Anh lo cho em hết ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm khi được cho là có liên quan tới nữ CEO Nguyễn Phương Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng đến thời điểm hiện tại. Dù thuộc hàng ‘gạo cội’ khi hoạt động nghệ thuật từ năm 1992 đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả. Tháng 4/2022, Mr.Đàm cho ra mắt sản phẩm ‘Anh lo cho em hết’ theo phong cách trẻ trung năng động và nhận về nhiều thành tựu đáng nể.

Tiếp nối chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn mạnh tay tổ chức đêm nhạc của riêng mình mang tên ‘The Show’. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh sẽ trình bày khoảng 30 ca khúc tái hiện lại toàn bộ thời gian mới vào nghề cho tới thời điểm đỉnh cao vinh quang sự nghiệp.

Đáng chú ý nhất, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã tung clip hậu trường ghi lại cảnh song ca cùng Trúc Nhân – khách mời đặc biệt trong đêm nhạc. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Đàm Vĩnh Hưng không thể hiện ca khúc ‘Đoạn buồn đêm mưa’, đây là bài hát nổi đình đám của ca sĩ Đan Nguyên. Ngoài ra ca khúc này còn là ‘bài tủ’ của bà Nguyễn Phương Hằng – người từng xảy ra tranh chấp, tố cáo với nam ca sĩ suốt một thời gian dài.

Đến nay, đoạn video phát lại cảnh bà Phương Hằng hát "Đoạn buồn đêm mưa" trên Youtube hút hơn 20.000 lượt xem cùng nhiều lời khen tích cực. Bộ phận khán giả nghi vấn không biết Đàm Vĩnh Hưng có đang cố tình nhắc nhở, "cà khịa" bà Phương Hằng hay không khi lại chọn ngay 'bài tủ' của nữ CEO để trình diễn.

Ngay dưới phần bình luận, khán giả đồng loạt vào bình luận gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng. Nhiều người trêu Mr.Đàm rằng bà Phương Hằng có lẽ sẽ thể hiện ca khúc tốt hơn giọng ca ‘Anh lo cho em hết’.

Một số bình luận của khán giả:

-Mời CEO về song ca, đêm nay trên phô mưa tơi bời

-Cô Phương Hằng hát bài này vẫn hay hơn

-Bài này nghe quen quen, cô Hằng từng hát bài này rồi

-Nghe là nhớ câu 'Em đẹp không quý vị'

 

Được biết bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại đang bị bắt tạm giam 3 tháng để phục vụ công tác điều tra về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

Thời gian qua bà Phương Hằng thường xuyên sử dụng MXH để tố cáo giới nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,.. có dấu hiệu ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên sự việc đã kết thúc khi Bộ Công an vào cuộc và làm rõ thông tin trên.

 

Giữa lúc bà Hằng gặp ‘biến chồng biến’, Đàm Vĩnh Hưng liền báo tin vui gây xôn xao MXH

Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự vui mừng và thông báo trên trang cá nhân của mình, CĐM đồng loạt chúc mừng.