Bị mất quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh được đoàn tụ với quý tử vào dịp Tết, lộ quan hệ với nhà chồng cũ

Becky Trương
Diệp Lâm Anh khoe hình ảnh với con trai sau nhiều ngày xa cách vào đúng dịp Tết, khiến ai nấy không khỏi xúc động.

 

Sau khi ly hôn với chồng cũ, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai sau phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 12/2022. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo để có quyền chăm sóc 2 con cùng sự hỗ trợ từ phía chồng cũ. Trong thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh chỉ khoe những khoảnh khắc bên cạnh con gái mà không thấy sự xuất hiện của con trai. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô bị hạn chế gặp con trai.

Diệp Lâm Anh đoàn tụ với con trai ngày Tết

Tuy nhiên vào dịp Tết, người đẹp đã có dịp hội ngộ với con trai cưng, 2 thiên thần nhà Diệp Lâm Anh đã được mẹ cho diện áo dài đôi và ôm nhau đầy thân thiết. Diệp Lâm Anh cũng không giấu được niềm vui khi gặp lại con trai trong dịp năm mới và ôm hai con của mình tại căn nhà mới. 

Vào dịp Tết năm trước dù đang vướng ồn ào đường ai nấy đi với chồng cũ nhưng Diệp Lâm Anh vẫn đưa 2 con sang nhà nội để chúc Tết. Có thể thấy, ở thời điểm này mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và phía nhà chồng vẫn vô cùng thân thiết. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, thì vợ cũ của Nghiêm Đức đã đón con trai về ăn Tết ở nhà riêng gần với họ hàng nhà ngoài. Cô cũng không có hình ảnh hay động thái nào liên quan đến nhà chồng cũ. Đây cũng là điều khá dễ hiểu khi Diệp Lâm Anh đã có sự tranh chấp quyền nuôi con 1 cách quá ồn ào trong năm qua.

Diệp Lâm Anh đến nhà chồng cũ vào dịp Tết năm 2022

"Tôi muốn chia sẻ rằng chúng ta không nên nhắc phụ huynh vào câu chuyện giữa tôi và anh Đức. Ông bà nội của các bé cũng đã lớn tuổi, tôi không muốn ông bà đau đầu về chuyện của các con"- Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn cách đây không lâu.

 

NSND Trần Tiến – bố NSND Lê Khanh qua đời

NSND Trần Tiến – bố của NSND Lê Khanh, NSƯT Lê Vân, Lê Vi vừa qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 86 tuổi.