Ái nữ nhà MC Quyền Linh gây chú ý khi diện áo dài ngày Tết

Đạt Nguyễn
Nhan sắc ái nữ nhà Quyền Linh tiếp tục gây chú ý.

Mới đây nam MC Quyền Linh đã đăng tải loạt hình ảnh mới, trong đó ghi lại cảnh cả gia đình vui vẻ nhân dịp năm mới. Cả gia đình nam MC Quyền Linh xuất hiện với outfit màu vàng cùng trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.

Nhan sắc của bà xã Quyền Linh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì duyên dáng. Bên cạnh đó con gái của nam MC là Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi vì quá xinh đẹp trong tà áo dài. Sở hữu sắc vóc trong veo, ngọt ngào cùng gương mặt đẹp xinh xắn. Chọn cho mình tà áo dài đồng điệu với mẹ, những khung hình về hai ái nữ ngay tức khắc nhận được nhiều lượt like, bình luận từ dân tình.

Tuy sở hữu nhan sắc ngọt ngào và nhiều lần được đánh giá cao nhưng con gái Quyền Linh cũng như nam MC chưa bao giờ quá để tâm và chỉ gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới khán giả. Nam MC cho biết anh từng lo lắng khi công khai hình ảnh của hai bé lên mạng xã hội và được đông đảo khán giả đón nhận. "Truyền thông và khán giả rất thương con gái tôi, tôi rất cảm ơn vì điều đó. Hiện tại, hai bé chưa làm người mẫu ảnh mà đó chỉ là ảnh tự chụp đăng trên trang cá nhân", Quyền Linh cho hay.

Bản thân Quyền Linh cũng từng chia sẻ anh hoàn toàn ủng hộ những quyết định của con gái trong cả câu chuyện đời thường và tình cảm. "Tôi đi lên từ những điều tự nhiên nhất và phấn đấu để có được ngày hôm nay. Và trong tình yêu tôi cũng quan niệm như thế. Tôi hoàn toàn ủng hộ những quyết định của con mình", những chia sẻ của Quyền Linh.

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhờ lối sống giản dị mà Quyền Linh trở thành một trong những MC được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh đó, con gái nam nghệ sĩ cũng là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu nhan sắc gây thương nhớ.

 

Phản ứng của Quyền Linh khi hai con gái nổi tiếng trên mạng xã hội

Quyền Linh lên tiếng khi hai người con gái của mình vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian qua.