Vợ chồng Lâm Tâm Như bất lực gặp tai bay vạ gió khi Lâm Chí Dĩnh xảy ra tai nạn nghiêm trọng

Khánh An
Sau khi Lâm Chí Dĩnh gặp chuyện không may, vợ chồng Lâm Tâm Như đang yên lành bỗng nhận chỉ trích vô cớ từ dân mạng.

Thời gian gần đây, thông tin Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn đang là sự kiện xôn xao ở làng giải trí Hoa ngữ. Những thông tin xung quanh nam diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, mỗi động thái của người thân thiết với Lâm Chí Dĩnh cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều người.

Trong đó, mọi hành động của Lâm Tâm Như cũng được biết bao người quan tâm. Cụ thể, trang ETtoday đưa tin, mới đây, Lâm Tâm Như dự sự kiện thương mại ở Đài Loan. Trong lần xuất hiện này, cô bất ngờ bị hỏi về vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Vợ chồng Lâm Tâm Như bất lực gặp tai bay vạ gió khi Lâm Chi Dĩnh xảy ra tai nạn nghiêm trọng
Vợ chồng Lâm Tâm Như bất lực gặp tai bay vạ gió khi Lâm Chi Dĩnh xảy ra tai nạn nghiêm trọng

Ngay trước truyền thông, nữ diễn viên "Khuynh thế hoàng phi" bày tỏ sự ngạc nhiên và lo lắng trước việc tình cũ gặp tai nạn và bị thương nghiêm trọng. Không chỉ Lâm Tâm Như mà ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng đặc biệt quan tâm đến tình trạng của Lâm Chí Dĩnh.

Cũng liên quan đến Lâm Chí Dĩnh, khi được hỏi đã liên lạc hay đến thăm nam diễn viên hay chưa thì nàng "Hạ Tử Vy" tiết lộ vợ chồng cô nghĩ lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để hỏi thăm. Cả hai mong muốn gia đình sẽ dành sự tập trung chăm sóc Lâm Chí Dĩnh thay vì tiếp đón vợ chồng cô. Đồng thời Lâm Tâm Như cũng mong Lâm Chí Dĩnh sẽ sớm phục hồi.

Trước đó, trên mạng xã hội, Lâm Tâm Như cũng đã để lại bình luận dưới bài đăng của Trần Nhược Nghi - vợ của Lâm Chí Dĩnh: "Cố lên em, hãy giữ sức khỏe và chăm sóc cho bản thân nữa nhé".

Vợ chồng Lâm Tâm Như bất lực gặp tai bay vạ gió khi Lâm Chi Dĩnh xảy ra tai nạn nghiêm trọng
Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Tuy nhiên, cả vợ chồng Lâm Tâm Như bỗng nhiên nhận nhiều bình luận chỉ trích vì hỏi thăm qua mạng xã hội. Được biết, dù trong quá khứ cả hai từng hẹn hò nhưng sau khi chia tay họ đã trở thành những người bạn thân thiết. Đặc biệt, Hoắc Kiến Hoa còn kết nghĩa anh em với Lâm Chí Dĩnh vì cả hai đều có chung niềm đam mê siêu xe.

Trước đó, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn ở Đài Loan ngày 22/7. Trong khi bé Jenson chỉ bị thương nhẹ còn Lâm Chí Dĩnh thì rơi vào tình trạng nghiêm trọng hơn. Hiện tại, nam diễn viên đã tỉnh lại, sức khỏe ổn định nhưng vẫn chưa thế nhớ lại toàn bộ vụ tai nạn. Chính vì vậy, cảnh sát chưa thế làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn vì sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh chưa cho phép.