Tuần nào cũng đi xem concert, người đàn ông được idol kém 27 tuổi cầu hôn

An Nhiên
Một người đàn ông Nhật Bản tên Mitsuo đã biến ước mơ của mình thành hiện thực khi kết hôn cùng thần tượng Yuki Tomoe kém anh 27 tuổi.

Tomoe ra mắt vào năm 2020 với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng có trụ sở tại Osaka. Khi ấy, anh Mitsuo, 44 tuổi đã là fan hâm mộ của nhóm và nhanh chóng bị cô gái 17 tuổi đánh gục trái tim.

"Khoảnh khắc nhìn thấy cô ấy, tôi có cảm giác nhìn vào một tảng đá lấp ánh ánh sáng. Mặc dù cô ấy là người mới nhưng đã có màn trình diễn rất tuyệt vời, dễ thương. Vì vậy, tôi quyết định ủng hộ cô ấy", anh nói.

Là một fan cuồng, Mitsuo đã đi từ Oita đến Osaka mỗi tuần để xem Tomoe biểu diễn. Mỗi chặng đường như vậy đi mất 5 giờ tàu hỏa và 8 giờ ô tô.

Tomoe nhanh chóng chú ý đến Mitsuo bởi ngoài đến xem biểu diễn, người đàn ông này còn luôn có mặt trong các sự kiện trực tuyến của cô. "Tôi cảm thấy anh ấy khác với những fan khác. Tôi có thể tâm sự, nói cho anh nghe về những rắc rối của mình mà không bao giờ đi kể cho ai khác", Tomoe chia sẻ. 

Đến khi Tomoe cảm thấy vô cùng thất vọng mỗi khi Mitsuo vắng mặt, cô biết mình đã có tình cảm thực sự với người hâm mộ này. "Một lần, anh ấy không đến xem concert của chúng tôi. Thật kỳ lạ, anh ấy luôn đến mà. Tôi bắt đầu tìm kiếm anh từ trên sân khấu nhưng không thấy, tôi cảm thấy trống rỗng. Từ đó, tôi nhận ra mình đã thích anh". 

Tomoe đã thú nhận tình cảm của mình với Mitsuo và được anh nhiệt tình đáp lại: "Vậy thì hãy bắt đầu hẹn hò nhé".

Tuần nào cũng đi xem concert, người đàn ông được idol kém 27 tuổi cầu hôn
Tuần nào cũng đi xem concert, người đàn ông được idol kém 27 tuổi cầu hôn

Dù có khoảng cách 27 tuổi nhưng cả 2 vẫn vui vẻ kể lại câu chuyện của mình và đã kết hôn vào tháng 4/2022. 

Ban đầu, mối quan hệ này khiến bạn bè và gia đình đôi bên lo lắng, đặc biệt là khi Mitsuo bằng tuổi mẹ Tomoe. Nhưng cuối cùng anh cũng thuyết phục được bố mẹ bạn gái sau khi viết một bức thư đảm bảo sẽ chăm sóc con gái họ thật tốt. Một trong những lời hứa của anh với cha mẹ Tomoe đó là sẽ luôn thông báo địa điểm mỗi khi họ đi hẹn hò.

Trên trang cá nhân của mình, Tomoe thường xuyên chia sẻ về người chồng đặc biệt. Hiện Tomoe có hơn 300.000 người theo dõi trên TikTok và nhận được hơn 29,4 triệu lượt thích cho các video của mình.

(Theo Yahoo News)

>> Xem thêm: Top 8 nữ idol sở hữu làn da trắng phát sáng, đẹp nhất Kpop