Trấn Thành chơi lớn bỏ nghìn đô để tặng quà cho nữ đại gia đình đám

Quốc Huy
Trấn Thành chơi lớn bỏ nghìn đô để tặng quà cho nữ đại gia đình đám của làng nhạc Việt.

Mới đây, ca sĩ Thu Minh chia sẻ đoạn clip tại bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại gia. Tham gia buổi tiệc sinh nhật của Thu Minh có Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân. Điều đáng chú ý là món quà đặc biệt Trấn Thành dành cho đàn chị Thu Minh lên đến 1000 đô. Được biết, Trấn Thành tặng quà cho Thu Minh là một chai nước hoa trị giá hơn 1000 đô làm Thu Minh không khỏi vui mừng và bất ngờ, nữ ca sĩ đã phải thốt lên: "Kinh khủng nha, dữ dội nha".

Trấn Thành chơi lớn bỏ nghìn đô để tặng quà cho nữ đại gia đình đám
Trấn Thành chơi lớn bỏ nghìn đô để tặng quà cho Thu Minh. Ảnh internet

Ngoài đời, Trấn Thành là người em thân thiết của ca sĩ Thu Minh. Trong các dịp sinh nhật của cả hai, Thu Minh hay Trấn Thành đều không ngại chi ra số tiền lớn để tặng quà cho nhau. 

Thu Minh - nữ ca sĩ sở hữu chất giọng khủng của showbiz với kỹ thuật đỉnh cao. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giọng hát của Thu Minh vẫn được công chúng yêu quý, ngưỡng mộ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc dance". 

Trấn Thành chơi lớn bỏ nghìn đô để tặng quà cho nữ đại gia đình đám
Trấn Thành là người em thân thiết của Thu Minh. Ảnh internet

Trong giới showbiz Việt, Thu Minh là một trong những ngôi sao có cuộc sống xa hoa, giàu có. Sau khi sự nghiệp đã ổn định, giọng ca "Taxi" mới quyết định kết hôn với chồng ngoại quốc. Năm 2012, ca sĩ Thu Minh kết hôn cùng người chồng triệu phú có quốc tịch Hà Lan Otto De Jagger.

Trấn Thành chơi lớn bỏ nghìn đô để tặng quà cho nữ đại gia đình đám
Thu Minh và Trấn Thành cùng hội bạn thân đi du lịch. Ảnh internet

Không kém cạnh Thu Minh, Trấn Thành cũng là sao nam đình đám và giàu có trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên hài sau đó với sự thông minh, lém lỉnh và hoạt ngôn, Trấn Thành nhanh chóng trở thành MC đình đám của các gameshow truyền hình. Không hài lòng với bản thân, ông xã Hari Won tiếp tục thử thách với vai trò một đạo diễn, một nhà sản xuất khi bắt tay vào làm phim. Bộ phim đầu tay "Bố già" của Trấn Thành sau đó liên tục đạt những giải thưởng xuất sắc.

Cũng giống như Thu Minh, Trấn Thành sở hữu khối tài sản kếch xù với rất nhiều hàng hiệu. Đặc biệt, ông xã Hari Won còn nổi tiếng là người thích sưu tập nước hoa. Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành ngày càng khủng với giá trị tiền tỷ.