TP. HCM: 3 thanh niên 'quật ngã' tên trộm xe máy, khống chế trong 30 giây kịch tính hơn phim

Châu Sa
Sau khi kẻ gian vừa dẫn xe đi thì 3 nam thanh niên lao ra quật ngã xuống đường, vật lộn để khống chế đối tượng.

Theo thông tin trên Dân trí, anh N.V.H. (30 tuổi, quê Thái Bình) cho biết vào trưa ngày 25/7 khi ngồi tại cửa hàng giày trong con hẻm thuộc đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM thì nghe có tiếng động ở phía trước. 

Sau khi nhìn qua khe của cửa sổ, anh H. phát hiện có 1 nam thanh niên khoảng 30 tuổi mặc áo khoác xe ô công nghệ đang cố gắng bẻ khóa xe máy của N.A.T. (22 tuổi) - em trai của anh H đang dựng trước cửa hàng của mình. 

Ngay lúc này, anh H. bình tĩnh ra tín hiệu cho em trai và đợi kẻ gian vừa bẻ khóa, dẫn chiếc xe đi thì cả 2 lao ra, quật ngã xuống đường, vật lộn với kẻ trộm. 

Nghe tiếng hô hoán, anh N.T.Th. (28 tuổi, quê Thái Bình) - nhân viên cửa hàng lúc đó đang ngủ phía trong đã vùng dậy, cầm theo ghế nhựa để khống chế,... Sau khi kẻ gian bị khống chế, nạn nhân đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng đến để xử lý. 

TP. HCM: 3 thanh niên 'quật ngã' tên trộm xe máy chỉ chưa đầy 30 giây kịch tính hơn phim
Các thanh niên khống chế tên trộm (Ảnh: Cắt từ clip)

Anh T. chia sẻ liên quan đến sự việc: "Nếu lao ra lúc kẻ trộm đang bẻ khóa thì hắn sẽ chạy lại xe đồng phạm gần đó tẩu thoát. Hai anh em tôi đợi kẻ gian vừa dắt chiếc xe để hắn không kịp trở tay". 

Theo Zing cho biết, chiếc xe trị giá hơn 17 triệu đồng, trước khi bẻ khóa trộm cắp, nam thanh niên cùng đồng phạm đảo xe nhiều vòng quan sát khu vực này. Theo anh N.A.T. (22 tuổi, quê Đà Nẵng) chủ nhân chiếc xe bị kẻ gian bẻ khóa lấy trộm cho biết, chiếc xe vừa mua và chạy được 6 tháng.

Vụ khống chế diễn ra trong vòng 30 giây. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Hiện vụ việc đang được công an quận Gò Vấp điều tra, làm rõ. 

Đoạn clip người dân truy đuổi, quật ngã kẻ trộm xe máy ở Gò Vấp