TOP 199 những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống HOT nhất năm 2022

Hà Anh
TOP 199 những câu nói hay và ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống, những stt hay về tình yêu, những stt ý nghĩa về cuộc sống trong năm 2022.

Những câu nói hay về tình yêu trong năm 2022

1. Một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà theo đuổi một thứ chưa chắc đã vì bạn, vì những thứ anh ta cố gắng theo đuổi vì chính cuộc sống của họ.

2. Người đàn ông yêu bạn, là người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để được là một phần cuộc sống của bạn.

3. Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động. Đừng thương tiếc hôm qua, đừng đợi ngày mai, đừng lảng tránh.

TOP 199 những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống HOT nhất năm 2022
Những câu nói hay về tình yêu. Ảnh: Internet

4. Tinh tế hơn một chút. Dịu dàng hơn một chút. Mạnh mẽ hơn một chút. Chú ý đến bản thân hơn một chút. Người lớn hơn một chút. Tin tưởng hơn một chút. Dứt khoát hơn một chút. Thay đổi… một chút thôi mà! để cuộc sống tươi đẹp hơn.

5. Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành giật, nó cũng không thuộc về bạn

6. Tình yêu thật sự là khi hai người có thể cảm thông, thấu hiểu và chấp nhận đối phương ở cả mặt tích cực lẫn tiêu cực, hơn hết, hãy cùng thay đổi theo hướng tích cực để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

7. Tình yêu bắt đầu khi 2 người nhìn thấy những mặt tích cực của nhau và kết thúc khi cả hai chỉ còn nhìn thấy những điểm tiêu cực của nhau.

TOP 199 những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống HOT nhất năm 2022
Trọn bộ những câu nói hay và ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Ảnh: Internet

8. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

9. Cho dù bạn từng bị tổn thương 99 lần, thì cũng phải tin rằng lần thứ 100 sẽ gặp được tình yêu đích thực. Dũng cảm bước tiếp trên con đường tình cảm, chứ không phải suy tính hơn thiệt. Tin tôi đi, điểm cuối con đường nhất định là hạnh phúc.

10. Ai yêu ai bao nhiêu không quan trọng, ai vì ai nỗ lực bao nhiêu mới là vấn đề. Đến sau cùng, con người vẫn luôn giỏi đưa ra lý do để rời xa, hơn là lý do để cùng nhau cố gắng.

11. Hạnh phúc nhất trên đời không phải gặp được người tuyệt nhất ở những tháng ngày đẹp nhất. Mà là một người từ từ nhìn mình già đi, không cần ở những năm tháng đẹp nhất, mà ở một độ tuổi phù hợp nhất, nắm tay nhau cùng đi.

12. Cuối cùng, gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không, vẫn là do ý người.

13. Tình yêu như một cơn gió, bạn không thể thấy nhưng bạn sẽ luôn có thể cảm nhận được nó.

14. Nếu bạn yêu hai người một lúc, hãy chọn người thứ hai. Bởi vì nếu như bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không có tình cảm với người thứ hai.

15. Trong những mối quan hệ, hãy nghĩ đơn giản thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Vì trái đất hình cầu, những người yêu nhau sẽ về với nhau.

16. Trên thế giới này luôn luôn có người khiến bạn bó tay, cho dù anh ấy tồi tệ, cho dù việc xấu của anh ấy đầy ra đấy nhưng đối với bạn, không phải người đó thì không được. Đây gọi là tình cảm số Pi, vô hạn không tuần hoàn.

17. Chúng ta đến với tình yêu không phải để tìm kiếm một người hoàn hảo mà để học cách nhìn thấy một người không hề hoàn hảo một cách tuyệt vời.

18. Hạnh phúc nhất trên thế gian chính là người mình thích đúng lúc cũng thích mình.

20. Tại sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi cầu nguyện, khi tưởng tượng,… Bởi vì những thứ tốt đẹp nhất trên thế gian này không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim và cả tâm hồn.

21. Yêu nhau, gặp nhau là do trời định nhưng để có thể đi cùng nhau lại là sự cố gắng.

22. Tình yêu không phải thức ăn nhưng nó cho ta mọi gia vị... Vị ngọt của sự khởi đầu, vị chua bởi những lần cãi nhau, vị cay của những lần phải khóc và đắng khi phải chấp nhận và từ bỏ người mà ta ngỡ rằng sẽ đi theo ta suốt cuộc đời...

23. Trong cuộc sống không phải tình yêu nào cũng là trọn vẹn, không phải tình yêu nào cũng được đáp lại bằng tình yêu, có những tình yêu âm thầm xuất hiện và “việc thầm yêu trộm nhớ một người, cũng giống như loài rêu mọc ở nơi tối tăm ẩm ướt, đã không được ai biết đến nhưng lại xanh tốt um tùm… Chỉ cần biết là mình đã yêu, đang yêu và có thể yêu đã là rất hạnh phúc rồi.

24. Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu, nhưng người ta phải mất cả đời để chứng minh điều đó.

25. Tình yêu luôn là thứ cao xa đối với em. Bởi hạnh phúc của em luôn hướng nhìn về anh, chỉ cần anh vui và hạnh phúc là quá đủ với em rồi.

26. Hạnh phúc trong tình yêu là cả hai cùng nắm tay nhau bước qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống. Cùng bước đến đỉnh vinh quang và hạnh phúc.

27. Cuộc sống thiếu tình yêu không phải là sống mà chỉ là sự tồn tại. Không thể sống thiếu tình yêu vì con người sinh ra có một tấm lòng để yêu thương.

28. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa

29. Tôi yêu anh ấy! Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay.

30. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười.

Những câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống HOT nhất năm 2022

1. Hãy sống theo con đường mà cuộc đời bạn đã chọn. Đừng sống hộ cuộc sống của người khác.

2. Sống đơn giản hơn với sáu điều này: Không nhất thiết đới mới chịu ăn, không nên khát mới uống, hối hận đúng lúc đừng để đến già, hãy nghỉ trước khi bạn thấy mệt, khám sức khỏe trước lúc bệnh, đừng nên buồn ngủ mới đi ngủ.

TOP 199 những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống HOT nhất năm 2022
Những câu nói hay nhất về cuộc sống. Ảnh: Internet

3. Đừng che dấu yêu thương. Hãy nói cho mọi người xung quanh bạn biết bạn yêu thương họ rất nhiều. Hãy nói những câu nói đẹp và ngọt ngào nhất khi bạn có thể nói. Đừng giữ lại những lời nói yêu thương quan bên kia thế giới.

4. Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

5. Đừng cố kiếm nhiều tiền, ước mơ cao sang, cố gắng khiến người khác biết bạn giàu có. Hãy cố gắng làm cho cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. Vì bạn không thể mang theo gì khi chết đâu.

6. Đừng khi quyết định việc gì khi bạn đang xúc động dù vui hay đang buồn. Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp rắc rối.

7. Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề còn im lặng giúp bạn tránh xa vô số vấn đề rắc rối.

8. Lo lắng sẽ cướp đi thời và niềm vui của bạn. Bớt suy nghĩ khi nó không có thay đổi giúp ích cho bạn.

9. Bộc lộ nóng nảy ra bên ngoài là bản năng của con người. Kìm nén được nóng nảy là người có bản lĩnh.

10. Trả thù không thể hóa giải được thù hận. Khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy để cuộc sống của chúng ta được yên bình.

11. Phía sau một cuộc đời tươi đẹp là không ít những đau khổ.

TOP 199 những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống HOT nhất năm 2022
Những câu nói hay về cuộc sống tiếp thêm bạn động lực và niềm tin. Ảnh: Internet

12. Cuộc sống vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người có sức khỏe tốt. Người có cuộc sống vui vẻ là người có cuộc sống trường thọ.

13. Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu bạn sợ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn đâu.

14. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.

15. Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề còn im lặng giúp bạn tránh xa vô số vấn đề rắc rối.

16. Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời, và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn.

17. Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn.

18. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

19. Ta không thể bắt đầu lại nhưng ta có thể mở đầu bây giờ và làm nên một kết thúc mới.

20. Đôi khi sự đấu tranh luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có, cuộc sống thật công bằng, không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta.

21. Tôi đã khóc vì không có giày để đi, cho đến khi tôi nhìn thấy người không có chân để mang giày.

22. Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng được lựa chọn cách mình sẽ sống.

23. Cuộc sống rất ngắn, đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

24. Tôi không bao giờ hối hận với những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối hận với những việc mình đã không làm khi có cơ hội.

25. Dù sai lầm bạn mắc phải có lớn như thế nào, thì ẩn đằng sau nó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.

26. Vấp ngã mà không chịu đứng dậy, tính đợi người ta giẫm đạp lên mình hay sao?

27. Đừng bao giờ nói bạn đã thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và đừng bao giờ nói rằng đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn đã thành công.

28. Nếu bạn luôn buồn phiền, hãy dùng hy vọng để chữa trị. Hạnh phúc lớn nhất của nhân loại chính là biết hy vọng.

29. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn ước mơ, nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận và biết tin vào những lời hứa.

30. Cuộc sống rất ngắn, đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn.