Tin giải trí Việt 10/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng bị chê quá 'lố'

Diệp Ninh
Cập nhật tin giải trí Việt 10/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng bị chê quá 'lố'...

Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên Mai Tài Phến

Mới đây trên MXH, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc kề sát nhau của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được chia sẻ. Trong loạt hình này, cả hai hiện diện với trang phục tông trắng chủ đạo, Mỹ Tâm hiện diện với gương mặt đầy thần thái, ánh mắt toát lên vẻ kiêu sa đúng chất "chị đại". Đặc biệt, cùng với loạt biểu cảm này là loạt hành động ôm ấp, kề sát bên "tình tin đồn" Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rò rỉ ảnh cưới, cả hai sắp về chung nhà sau 5 năm vướng nghi vấn yêu đương?

Theo dõi loạt hình ảnh này, nhiều người không khỏi hoài nghi phải chăng đây là loạt hình cưới chưa từng được công bố và đây cũng là bằng chứng củng cố về mối quan hệ yêu đương suốt thời gian qua giữa hai người? Số khác lại cho rằng, rất có thể Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ sớm hợp tác trở lại từ sau thành công của MV Đừng hỏi em và phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh đăng đàn van xin 1 điều giống hệt con gái Phi Nhung

Mới đây, Mạnh Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị tấn công bằng những lời lẽ khiếm nhã trên mạng xã hội. "Người tình sân khấu" của Phi Nhung tiết lộ hơn 9 tháng qua bản thân anh "khóc nhiều hơn cười". Mạnh Quỳnh mong muốn khán giả sẽ để anh được yên và dốc toàn tâm toàn lực cống hiến cho sự nghiệp. Sau cùng, nam ca sĩ khẳng định nếu không thích anh thì hoàn toàn có thể quay lưng đừng nhân danh ai đó mà nặng lời với bản thân và người xung quanh. 

Mạnh Quỳnh đăng đàn van xin 1 điều giống hệt con gái Phi Nhung, tiết lộ 'khóc nhiều hơn cười' suốt 9 tháng trời vì?

Chia sẻ của Mạnh Quỳnh khiến nhiều khán giả xót xa. Bên cạnh đó, không ít dân mạng tỏ ra bất bình khi nam ca sĩ liên tục bị tấn công trên không gian mạng. Trước đó vào ngày 4/5, Mạnh Quỳnh cũng "nổi đóa" khi nhiều khán giả áp đặt những việc mà nam ca sĩ đang thực hiện:  “Tôi sống hơn 50 tuổi đời rồi. Các bạn chỉ đáng tuổi em, cháu hoặc ngang tuổi đời với tôi thôi. Các bạn không đủ tư cách hay có quyền quyết định việc tôi làm. Đừng áp đặt hay muốn tôi phải làm theo ý các bạn”.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng nhận về 'kết đắng' khi thăng hoa

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng háo hức chia sẻ về "đứa con tinh thần" chuẩn bị "chào đời". Theo đó, vào ngày 11/6 tới đây, Mr.Đàm sẽ có một show diễn cùng với những người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Tuy nhiên, cách thể hiện cảm xúc, quảng bá cho "đứa con tinh thần" của Đàm Vĩnh Hưng lại bị đánh giá là quá đà, "lố", không phù hợp với tuổi tác của "ông hoàng nhạc Việt".

Từng bị bà Phương Hằng 'réo tên', Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến khán giả khóc cạn nước mắt bởi việc làm nhân văn

Nguyên văn bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: "Ta là beo đây. Có đi xem show của ta không? Đi thì yên thân! Meo! Không thì ta sẽ ăn ‘thịt’ ngươi. Cái gì? Ở đâu à? Không tên đó, đấy hang động của beo đây! Nhanh ! Sẽ hát với ngựa vằn đó! Ghê không? Không ghê hả? Không ghê thì thôi ! A ! A ! A ! A !".

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Thanh bất ngờ có phát ngôn gây chú ý sau ồn ào hẹn hò tình trẻ

Thời gian gần đây, câu chuyện tình cảm của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của CĐM.

Sau nhiều đồn đoán, nữ ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng và cho biết cô và Doãn Chí Kiên chỉ là mối quan hệ 'người yêu' trong nghệ thuật và ngoài đời là những người bạn tri kỷ. 

Phương Thanh bất ngờ có phát ngôn gây chú ý sau ồn ào hẹn hò tình trẻ

Nữ ca sĩ mới đây tiếp tục phát ngôn ẩn ý về chuyện đã qua và cho biết "Đừng nuôi hy vọng rồi lại thất vọng về cuộc sống, việc làm hay suy nghĩ của người khác. Bởi họ đang sống cho cuộc sống của chính họ, còn mình cũng phải sống cho cuộc đời của chính mình. Nó thuộc về cá tính riêng".

Xem chi tiết tin tại đây