Tìm thấy thiếu nữ 18 tuổi bỏ nhà vào TP.HCM tìm việc rồi 'mất tích' bí ẩn

Quyết Thắng
Anh trai của nạn nhân cho biết đã tìm được em gái mất tích sau hơn 10 ngày không thể liên lạc được. 

Theo tin tức từ Thanh Niên, anh Phạm Văn Đức (26 tuổi, ngụ Khánh Hòa) cho biết đã tìm thấy em gái Phạm Vũ Thị Kim Cúc (18 tuổi) sau gần 10 ngày mất liên lạc khi vào TP.HCM tìm việc. Cúc cho biết mình bị mất điện thoại.

Tìm thấy thiếu nữ 18 tuổi bỏ nhà vào TP.HCM tìm việc rồi
Tìm thấy thiếu nữ 18 tuổi bỏ nhà vào TP.HCM tìm việc rồi "mất tích" bí ẩn (Ảnh Thanh Niên)

Được biết, sau khi thông tin Cúc được đăng tải trên báo, ngay ngày hôm sau Cúc đã gọi điện về cho gia đình. Trong cuộc gọi chị nói mình vẫn an toàn, mạnh khỏe, do bị mất điện thoại nên không thể liên lạc được với 2 anh trai. Hiện tại Cúc đang làm việc tại một quán nhậu ở Quận 8 nên gia đình không phải lo lắng.

Tuy nhiên khi đang nói chuyện thì Cúc cắt ngang và nói rằng đang bận nên sẽ liên lạc lại sau. Anh Đức cho biết nhận được thông tin của em gái đã rất vui, tuy nhiên cần phải gặp được mới yên tâm được.

 Như đã thông tin trước đó, chị Cúc di chuyển từ TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) vào TP.HCM làm phục vụ cho một quán ăn. Thời điểm đó chị ở một căn trọ ở trên đường Nguyễn Văn Tạo (ấp 3, xã Long Thới, H.Nhà Bè). Ngày 2/7, chị có gọi điện về cho gia đình nói đến TP.Thủ Đức tìm một công việc mới sau đó mất tích bí ẩn. Dù đã nỗ lực liên lạc suốt nhiều ngày song anh Đức vẫn không có tin tức của em gái.

Anh trai của Cúc cho biết gia đình có tất cả 3 anh em, cả hai mẹ đều đã mất nên anh em nương tựa nhau sống. Vì gia đình khó khăn nên mỗi người đều phải cố gắng tìm cho mình một công việc ổn định để lo cho bản thân.​