Thủ môn Đà Nẵng chấn thương cực nặng, chưa hẹn ngày trở lại

Phong Trần
Pha va chạm trong trận thua của Đà Nẵng trước Viettel đã khiến cho thủ thành Thanh Bình dính chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Vào phút thứ 88 ở trận Đà Nẵng đấu Viettel, đội khách bất ngờ có được bàn thắng khai thông thế bế tắc sau khi Hoàng Đức có pha kiến tạo cho Geovane thoát xuống ghi bàn. Chỉ 2 phút sau đó, hàng thủ Đà Nẵng lại mắc sai lầm khi để cho Nguyễn Đức Hoàng Minh dễ dàng thoát xuống, thủ môn Thanh Bình buộc phải lao ra cản phá. 

Tưởng chừng câu chuyện chỉ dừng lại ở một pha bóng bình thường. Nhưng không phải vậy, trong đoạn video quay chậm, đôi chân của Thanh Bình đã bị gấp lại. 

Thủ môn Đà Nẵng chấn thương cực nặng, chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
Thủ môn Thanh Bình sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Ảnh: Internet

Lực lượng y tế đã phải vào sân và sau 5 phút sơ cứu, thủ môn Thanh Bình đã được đưa lên xe cấp cứu chạy thẳng đến bệnh viện. Kết quả chụp phim cho biết, Bình bị gãy cả xương chày lẫn xương mác và phải phẫu thuật để bắt nẹp cố định. Ca mổ của Thanh Bình diễn ra trong ngày 15/8 và anh sẽ mất khoảng 1 năm mới có thể trở lại tập luyện.

Đà Nẵng đã và đang có một nửa mùa giải khá ấn tượng dưới triều đại của HLV Phan Thanh Hùng. Ở đội bóng sông Hàn đang xuất hiện những “thiếu niên xuất anh hùng” như Phi Hoàng, Đình Duy… cùng với đó là sự trở lại của những cái tên tưởng chừng như đã qua thời vang bóng, họ là Thanh Bình, Minh Tâm, Hoàng Quãng…

Thủ môn Đà Nẵng chấn thương cực nặng, chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
Tình huống dẫn đến chấn thương của thủ môn Thanh Bình. Ảnh: Internet

Dưới triều đại của HLV Phan Thanh Hùng, thủ môn Thanh Bình đã có tới 8 trận bắt chính và có những tình huống cứu thua xuất thần. Thanh Bình vẫn cảm thấy buồn và day dứt khi mà mọi dự định về một mùa giải đẹp đã sớm khép lại.