Siu Black thừa nhận sự thật phũ phàng về món nợ nhiều năm chưa thể trả hết

Quốc Huy
Sau bao nhiêu năm lao lực kiếm tiền, ca sĩ Siu Black vẫn chưa thể giải quyết hết nợ nần.

Mới đây, ca sĩ Siu Black đã có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại. Nữ ca sĩ thừa nhận một sự thật phũ phàng về món nợ nhiều năm. Theo đó, Siu Black cho biết hiện tại vẫn còn nợ tiền: "Tôi có vay tiền xây nhà, vì hai đứa con sắp lấy vợ nên phải cố gắng nỗ lực, chị em giúp, ngân hàng giúp. Bây giờ tôi không chậm trễ một ngày lãi nào hết, cứ báo tới là tôi đi đóng. Khi đi hát tháng nào cũng đều thì tôi nghĩ sẽ ổn, sẽ trả được. Nhưng mà chỉ đi hát thì không ổn, vì phải mua nhiều thứ, sắm sửa cho nhà thì nó không đủ, nhưng không sao, mình cứ nghĩ nó đủ là sẽ đủ".

Siu Black thừa nhận sự thật phũ phàng về món nợ nhiều năm chưa thể trả hết
Siu Black thừa nhận sự thật phũ phàng về món nợ nhiều năm chưa thể trả hết nhưng vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh internet

Cùng với đó, Siu Black cho biết, hiện tại ngoài chạy show cô còn nuôi heo để tăng thêm thu nhập phụ giúp gia đình: "Tôi không ngại nói với các bạn hiện tôi nuôi heo. Nhiều người hỏi tại sao tôi phải nuôi heo, chuyện này bình thường, tôi nghĩ thời gian ở nhà thì mình làm thêm, con giúp mẹ cái này cái kia, cả gia đình hợp sức để đời sống cải thiện hơn".

Siu Black thừa nhận sự thật phũ phàng về món nợ nhiều năm chưa thể trả hết
Siu Black thời hào quang chạy show liên tục. Ảnh internet

Sự nghiệp của Siu Black cũng thăng trầm không kém chuyện tình yêu. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ vướng ồn ào nợ nần. Bao nhiêu công sức gây dựng hình ảnh của Siu Black bỗng chốc tiêu tan. Tạm gác giấc mơ nghệ thuật, nữ ca sĩ chọn cuộc sống bình yên như một người nông dân nơi núi rừng. Hiện tại, thi thoảng, Siu Black cũng tái xuất tham gia một số chương trình âm nhạc, truyền hình. Giờ đây, "họa mi núi rừng" đã có thể an tâm trở lại sân khấu với đam mê âm nhạc của mình.

Siu Black thừa nhận sự thật phũ phàng về món nợ nhiều năm chưa thể trả hết
Hiện tại ngoài chay show, Siu Black còn ở nhà nuôi heo phụ giúp gia đình, chăm cháu. Ảnh internet

Trước đây, nữ ca sĩ đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vì chồng của Siu Black không chấp nhận chuyện vợ liên tục vắng nhà, đi đêm về hôm nên cả hai quyết định chia tay. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, nay cả hai lại cùng chung một mái nhà.

Mục đích của việc về sống chung này là cả hai mong muốn là chỗ dựa tinh thần cho các con và trở thành bạn bè vui buồn có nhau. Hóa ra, họ quay lại với nhau chẳng phải vì ham muốn yêu đương mà bởi tình nghĩa lâu năm chưa thể dứt được. Tuy nhiên, cả Siu Black và ông xã đều hài lòng với thỏa thuận ngầm này.