Showbiz giải trí 13/6: Vợ Quý Bình tự động viên 'không được gục ngã', Lệ Quyên 'dát hàng hiệu' vẫn bị coi thường

Mây
Showbiz giải trí 13/6: Vợ Quý Bình tự động viên 'không được gục ngã', Lệ Quyên 'dát hàng hiệu' vẫn bị coi thường...

Trường Giang hé lộ bí mật với vợ cũ Hoài Lâm, giật mình nhận ra sự thật đang phải đối diện

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ có màn hiện diện tại chương trình truyền hình Chọn ai đây. Tại đây, MC Trường Giang cũng hé lộ về quá khứ của Cindy Lư khiến công chúng ngỡ ngàng. Theo đó, Cindy Lư xuất hiện tại chương trình và giới thiệu bản thân 26 tuổi và là mẹ của 2 cháu nhỏ khiến Trường Giang giật mình. Anh không ngờ cô bé nhỏ nhắn là em họ của người bạn chung lớp đến nay đã là bà mẹ 2 con.

"Mới ngày nào thôi, tôi còn đi học chung lớp với Gia Bảo, bé còn thấp hơn cái bục này luôn nha mà giờ là mẹ của 2 cháu bé rồi. Có nghĩa mình đã già lắm rồi!”, Trường Giang chia sẻ.

Showbiz giải trí 13/6: Vợ Quý Bình tự động viên 'không được gục ngã', Lệ Quyên 'dát hàng hiệu' vẫn bị coi thường

Chia sẻ này cũng vô tình hé lộ về mối duyên giữa Trường Giang và Cindy Lư. Hóa ra cả hai đã quen biết nhau từ thuở cắp sách đến trường, ấn tượng về cô bé nhỏ nhắn vẫn khiến Trường Giang nhớ mãi. Đặc biệt, giờ đây khi nhận ra cô bé ấy đã là bà mẹ 2 con càng khiến nam MC giật mình nhận ra bản thân giờ cũng đã "già".

Cùng với chia sẻ của Trường Giang, công chúng cũng dành nhiều lời khen ngợi bà mẹ 2 con Cindy Lư. Sau những biến cô tình cảm, vợ cũ Hoài Lâm không chỉ mạnh mẽ hơn trong cuộc sống mà nhan sắc cũng ngày một xinh đẹp, mặn mà.

Lệ Quyên 'dát hàng hiệu' vẫn bị coi thường ở 1 store Pháp, tuyên bố thằng thừng: Thôi về Việt Nam... thừa đồ!

Hiện tại, Lệ Quyên đang có mặt tại châu Âu cùng Lâm Bảo Châu trong chuyến du lịch. Theo dõi trang cá nhân của nữ nghệ sĩ nhiều người đã không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ vì độ "chất chơi" của nữ nghệ sĩ. Tại Pháp, người đẹp cũng thể hiện bản thân là 1 tay chơi hàng hiệu, bởi vậy khi đến 'kinh đô thời trang" cô đã ghé đến các store hàng hiệu. Mục đích để mua sắm những món đồ bản thân ưng ý. Thế nhưng, bạn gái Lâm Bảo Châu đã có 1 trải nghiệm không được tốt khiến cô phải "tăng xông".

Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, giọng ca Giấc mơ có thật đăng tải hình ảnh 1 góc của thủ đô Paris với tháp Eiffel, đi kèm là dòng chú thích thể hiện sự không hài lòng.

Showbiz giải trí 13/6: Vợ Quý Bình tự động viên 'không được gục ngã', Lệ Quyên 'dát hàng hiệu' vẫn bị coi thường

Động thái trên vợ cũ doanh nhân Đức Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người động viên, an ủi mong cô đừng để bụng chuyện đó. Đồng thời khuyên là người có tiền thì cô nên tìm đến những cửa hàng phục vụ cô thái độ tốt, từ đó mới có trải nghiệm thích thú trong những lần "chi tiền" không tiếc.

Đang hạnh phúc, vợ Quý Bình bất ngờ động viên bản thân 'không được gục ngã'

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã đại gia của diễn viên Quý Bình bất ngờ đăng tải bài viết trên trang cá nhân với nội dung khá chiêm nghiệm. Theo đó, bà mẹ bỉm sửa đề cập đến những từ ngữ khá nhạy cảm đối với một gia đình hạnh phúc như "nhận tổn thương", "không được phép gục ngã".

Đây là lần hiếm hoi nữ doanh nhân 7x bất ngờ có những dòng tâm sự dài như vậy về cuộc sống cũng như tuổi trẻ của mình. Nội dung chia sẻ của bà xã diễn viên Quý Bình như sau:

Showbiz giải trí 13/6: Vợ Quý Bình tự động viên 'không được gục ngã', Lệ Quyên 'dát hàng hiệu' vẫn bị coi thường

"Tôi không được phép gục ngã, bởi kiếp nhân sinh này tôi đã chọn sứ mệnh là người dẫn đầu dù chỉ trong một phạm vi rất nhỏ của xã hội. Tôi cũng không được phép trình bày quan điểm, chia sẻ nỗi buồn, phản ứng những điều bản thân nhận thấy không phù hợp. Vì nếu chỉ cần thể hiện những điều này thì người nhận tổn thương là tôi.

Người ta thường nói, người luôn quan tâm và lo lắng mọi chuyện là người thường nhận lại nhiều tổn thương về mình. Ca thán cũng bằng thừa. Nếu không thể yếu đuối thì phải mạnh mẽ. Đoạn đường tôi đi không còn chỉ một mình, một thanh xuân phơi phới độc hành để có thể vùng vẫy hay rẽ lối vô thưởng vô phạt. Mà giờ đây, chút thanh xuân sót lại tôi cố nâng niu trên đôi tay mỏi mệt và trái tim đầy vết thăng trầm.

Nốt trầm đủ sức và bản lĩnh ngân nó, nó trở nên ấm áp nhưng nếu tôi không đủ bản lĩnh, nó sẽ là một nốt nghẹn ngào"…