Sau ồn ào, Sơn Tùng M-TP công khai thể hiện tình cảm đến 1 người: Danh tính bất ngờ

Quốc Huy
Sau ồn ào, Sơn Tùng M-TP công khai nói lời tự hào về người em trai Việt Hoàng (MONO).

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng M-TP chia sẻ bài viết thể hiện tình cảm đến người em trai Việt Hoàng (MONO) của mình. Theo đó, giọng ca gốc Thái Bình dành lời khen và sự tự hào về cậu em trai với nghệ danh MONO: "Năng lượng của tuổi trẻ luôn là thứ gì đó rất phóng đại, mạnh mẽ nhưng tràn đầy tích cực và mới mẻ! Em và đội của em đã làm tốt. Anh tự hào về em".

Sau ồn ào, Sơn Tùng M-TP công khai thể hiện tình cảm đến 1 người: Danh tính bất ngờ
Sau ồn ào, Sơn Tùng M-TP công khai thể hiện tình cảm, thể hiện sự tự hào về em trai. Ảnh internet

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và người em trai Việt Hoàng rất thân thiết. Nam ca sĩ luôn âm thầm đứng sau ủng hộ Việt Hoàng từ tinh thần đến cả truyền cảm hứng, chỉ các kỹ năng trong nghề. 

Vừa qua, Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP chính thức debut làng giải trí Việt với nghệ danh MONO. Trong lần debut này, MONO đã chào sân bằng một MV được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nhạc đến phần hình mang tên Quên anh đi. Đây cũng chính là sản phẩm và em trai Sơn Tùng tự tay viết nhạc và nhanh chóng nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng. Đặc biệt chỉ sau 2 ngày ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng leo lên top 1 thịnh hành trên youtube và sở hữu lượt xem "khủng".

Sau ồn ào, Sơn Tùng M-TP công khai thể hiện tình cảm đến 1 người: Danh tính bất ngờ
Em trai Sơn Tùng dấn thân vào showbiz với nghệ danh MONO. Ảnh internet

Sau khi có màn tái xuất gây bất ngờ, MONO- em trai Sơn Tùng cũng đối diện với không ít lời chê bai, dè bỉu việc "dựa hơi" anh trai để nổi tiếng, làm sức bật trong làng giải trí. Chính vì thế, việc nhận được sự hậu thuẫn của anh trai Sơn Tùng vừa là thuận lợi nhưng cũng vừa là bất lợi đối với MONO. Chặng đường phát triển sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ vì thế cũng đối diện với không ít chông gai để có thể vượt qua cái bóng của anh trai, chứng minh tài năng thực sự của mình.

Sau ồn ào, Sơn Tùng M-TP công khai thể hiện tình cảm đến 1 người: Danh tính bất ngờ
Hai anh em Sơn Tùng rất thân thiết với nhau. Ảnh internet

Trong khi em trai ra mắt thành công MV thì phía Sơn Tùng M-TP cũng đang "thai nghén" sản phẩm âm nhạc mới. Thời gian qua, giọng ca "Lạc trôi" dính không ít ồn ào từ chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm, rồi nghi vấn có con với "gà cưng" Hải Tú cho đến MV không phù hợp với thuần phong mỹ tục buộc phải gỡ bỏ. Sau hàng loạt ồn ào, tai tiếng, Sơn Tùng vẫn tự tin và dành thời gian cho việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.