Sao Việt 4/11: CDM lo sợ số phận Ngọc Châu giống Thiên Ân, Ngô Kiến Huy bị người mình từng giúp đỡ chơi xấu

Diễm Khuê
Cập nhật tin sao Việt 4/11: CDM lo sợ số phận Ngọc Châu giống Thiên Ân, Ngô Kiến Huy bị người mình từng giúp đỡ chơi xấu...

CDM lo sợ số phận Ngọc Châu giống Thiên Ân

Ngọc Châu là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng không khỏi lo lắng cho số phận của Ngọc Châu sẽ giống với Thiên Ân. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe năm nay sẽ đổi chủ thuộc về bà Anne Jakkaphong - một nữ tỷ phú, "bà trùm khét tiếng" trong làng giải trí Thái Lan.

CDM lo sợ số phận Ngọc Châu giống Thiên Ân vì Miss Universe đổi chủ

Đáng nói, bà Anne Jakkaphong lại là người dành nhiều ưu ái cho Anna - Miss Universe Thái Lan 2022 và cũng là đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe sắp tới. Điều này sẽ gây bất lợi cho Ngọc Châu khá nhiều trong cuộc thi. 

Hồ Ngọc Hà công khai 'bóc mẽ' Kim Lý

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thỏa thuận ngầm trong hôn nhân với Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai bé Lisa và Leon trong tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi. Không chỉ vậy, đúng ngày quan trọng của hai con, Hồ Ngọc Hà công khai bóc mẽ Kim Lý mê con hơn mê vợ: "Ba Kim là người hạnh phúc nhất, Ba đã trưởng thành hơn, không còn muốn đi đâu chỉ ở nhà với các con. Mẹ có đi diễn một mình thì cũng ok".

Ngô Kiến Huy đăng đàn bức xúc khi bị người mình từng giúp đỡ chơi xấu

Cách đây ít giờ, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng đàn bức xúc khi bị người mình từng giúp đỡ chơi xấu, quay lưng một cách vô tình: "Lo cho họ 1000 việc đến khi cần 1 việc thì thái độ ngược! Sao có thể sống mà luôn đặt lợi ích của mình trên người khác như vậy được".

Ngô Kiến Huy đăng đàn bức xúc khi bị người mình từng giúp đỡ chơi xấu, quay lưng

Vốn là người hiền lành và hiếm khi nào lôi chuyện cá nhân hay bày tỏ quan điểm gì trên mạng xã hội chính vì vậy động thái này của Ngô Kiến Huy cho thấy nam ca sĩ đang cảm thấy rất bức xúc. Nhiều fan đã vào động viên, an ủi Ngô Kiến Huy

Bà Phạm Kim Dung lên tiếng vụ kiện tụng của Thùy Tiên

Tối muộn ngày 3/11, Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân về vụ kiện của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo - bà Đặng Thùy Trang. Trong đơn kiện, bà Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ đồng và có hành vi vu khống, đồng thời yêu cầu phía bị đơn bồi thường số tiền 2,4 tỷ đồng.

Vụ kiện tụng của Thùy Tiên và chị gái Đặng Thu Thảo: Bà Phạm Kim Dung chính thức lên tiếng

Mới đây, trong buổi họp báo vòng chung khảo toàn quốc HHVN 2022, bà Phạm Kim Dung đã có câu trả lời khi được hỏi về vụ kiện tụng của Thùy Tiên.