Sao Việt 30/10: Hot lại màn Ngọc Trinh ứng xử khi thi hoa hậu, Thùy Tiên khiến dân tình phản ứng giữa ồn ào​

Diễm Khuê
Cập nhật tin sao Việt 30/10: Hot lại màn Ngọc Trinh ứng xử khi thi hoa hậu, Thùy Tiên khiến dân tình phản ứng giữa ồn ào​, Hồng Đăng lộ diện bên bà xã...

Hot trở lại màn Ngọc Trinh ứng xử khi thi hoa hậu

Những ngày qua, từ khóa "hoa hậu" và "Miss Grand" được tìm kiếm rộng khắp, những bài đăng về chủ đề này xuất hiện khắp các trang MXH, báo chí cũng khai thác triệt để. Đúng lúc này, đoạn clip về màn ứng xử đặc biệt của Ngọc Trinh khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Đất đỏ (phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh đóng chính) bỗng hot trở lại.

Ngọc Trinh đi thi hoa hậu, màn trả lời ứng xử hot rần rần trở lại

Trong phim, người dẫn chương trình đặt câu hỏi: "Bạn có nghĩ mình là người đẹp nhất trong các thí sinh đêm nay không?", Ngọc Trinh đã đưa ra câu trả lời mà nhiều người không ngờ được. 

Hồng Đăng lên đồ bảnh bao, sánh bước cùng bà xã tại chốn đông người

Mới đây, nam diễn viên Thương ngày nắng về còn sánh bước cùng bà xã đi xem liveshow của Tuấn Hưng - Thanh Lam. Theo đó, Hồng Đăng xuất hiện bảnh bao trong trang phục quần âu, áo sơ mi trắng. Anh ghi điểm với thần thái tươi vui, nụ cười luôn nở khi đứng cạnh vợ. Khi thấy nam diễn viên nổi tiếng tại liveshow, nhiều fan đã chạy ra xin chụp ảnh cùng. 

Hồng Đăng lên đồ bảnh bao, sánh bước cùng bà xã tại chốn đông người

Được biết, đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ xuất hiện trước truyền thông và công chúng sau quãng thời gian bị vướng ồn ào xâm hại 1 cô gái người Anh ở Tây Ban Nha. Trước đó, anh chỉ giao lưu với fan thông qua mạng xã hội. 

Mẹ Hoài Linh vén màn sự thật về khoảng thời gian nam danh hài lao đao vì từ thiện

Vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ và thăm con trai ruột Võ Lê Thành Vinh. Sau chuyến lưu diễn, Hoài Linh đã nhanh chóng trở lại Việt Nam để góp mặt trong nhạc hội từ thiện "Tìm mẹ trong mơ".Sự kiện cũng ghi nhận sự hiện diện hiếm hoi của mẹ ruột nam danh hài.

Mẹ ruột Hoài Linh vén màn sự thật về khoảng thời gian nam danh hài lao đao vì từ thiện

Chia sẻ với Dân trí, mẹ ruột Hoài Linh còn có những hé lộ về khoảng thời gian nam nghệ sĩ vướng vào bê bối từ thiện. Hơn hết bà luôn tin tưởng con trai của mình và động viên Hoài Linh mạnh mẽ khi thấy được nỗi buồn luôn hiện diện trong con trai mình ở khoảng thời gian đó.

Giữa ồn ào, Thùy Tiên khiến dân tình phản ứng

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình, đó là dành thời gian cho bản thân, du lịch, khám phá con người và những vùng đất mới. Mới đây trên trang cấ nhân, Thùy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh dí dỏm của mình trong trải nghiệm lần đầu tiên được tắm nước thần tại đền Pura Tirta Empul tại Indonesia. 

Hoa hậu Thùy Tiên vô tình để lộ gương mặt mộc, dung nhan thế nào mà khiến CĐM cười bò?

Thông qua loạt hình được hoa hậu Thùy Tiên đăng tải, cô gây ấn tượng với dung nhan không son phấn nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, đường nét thanh thoát hiện rõ. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn chính là loạt hình nàng hậu tắm nước thần khiến nhiều cư dân mạng phải cười bò bởi khoảnh khắc quá hài hước, đáng yêu.