Tóc Tiên hé lộ điều bản thân không bao giờ làm dịp Tết kể từ khi về nước

An Nhiên
Trong những chia sẻ đầu năm, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã thẳng thắn khẳng định điều mà cô không bao giờ làm trong Tết Nguyên đán.

2022 có thể nói là một năm rực rỡ của bà xã Hoàng Touliver. Không những ra album, bài hát và MV, Tóc Tiên còn thử thách bản thân trong bộ phim điện ảnh Thanh Sói. Bản thân nữ ca sĩ đã rất hài lòng với sự nỗ lực và thành quả mà mình nhận được.

Tóc Tiên chuẩn bị một tâm hồn trong lành đón Tết. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên chuẩn bị một tâm hồn trong lành đón Tết. Ảnh: FBNV

Trong chia sẻ đầu năm mới 2023, Tóc Tiên cho biết cô hoàn toàn hài lòng với bản thân ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, nữ ca sĩ bật mí Tết Nguyên đán là thời gian mà cô dành trọn cho bản thân và gia đình. Kể từ khi về nước đến nay, Tóc Tiên chưa bao giờ nhận show vào dịp Tết, dù cát xê có cao đến đâu. Năm mới người ta cầu tài lộc nhưng việc Tóc Tiên “chê tiền” một cách nguyên tắc như vậy khiến nhiều người kinh ngạc. Tuy nhiên, nếu nhìn qua khả năng kiếm tiền của nữ ca sĩ thì chúng ta thấy điều này hoàn toàn bình thường.

Vai diễn của Tóc Tiên trong Thanh Sói. Ảnh: Internet
Vai diễn của Tóc Tiên trong Thanh Sói. Ảnh: Internet
MV 906090 mà Tóc Tiên phát hành trong năm 2022. Ảnh: Internet
MV 906090 mà Tóc Tiên phát hành trong năm 2022. Ảnh: Internet

Trở thành sao nhí từ năm 13 tuổi nên Tóc Tiên kiếm được tiền từ rất sớm. Năm 2014, cô về nước hoạt động và nhanh chóng là cái tên sáng giá kế vị ngôi nữ hoàng giải trí của Hồ Ngọc Hà. Sở hữu giọng hát nội lực, gương mặt và body đẹp, Tóc Tiên đắt show ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, quảng cáo, đại diện thương hiệu cho đến tham gia gameshow. Ngay từ năm 2014, đã có nguồn tin tiết lộ giá cát xê của Tóc Tiên dao động 60-80 triệu đồng/ đêm. Năm 2016, Tóc Tiên chạy show liên tục, có tháng lên đến 21 show diễn.

Ở thời điểm hiện tại, dù không có được giá cát sê khủng như Sơn Tùng MTP,  Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn nhưng Tóc Tiên cũng nằm ở top trung bình khá. Hoạt động tích cực cả năm, kiếm được bộn tiền nên việc Tóc Tiên "chê tiền" vào dịp Tết Nguyên đán cũng là điều dễ hiểu.