Ronaldo phải gặp bác sĩ tâm lý sau khi mất con trai

Phong Trần
Mới đây, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã khẳng định Ronaldo đang bị trầm cảm sau khi mất con trai.

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. CR7 mất suất đá chính ở MU dưới thời HLV Erik Ten Hag, mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn trên mọi đấu trường. Mới nhất, cầu thủ 37 tuổi còn đổ máu trong trận Bồ Đào Nha đánh bại CH Séc 4-0 và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến “Selecao châu Âu” để thua Tây Ban Nha 0-1, qua đó mất vé vào bán kết Nations League.

Không chỉ có vậy, theo nguồn tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định Ronaldo đang bị trầm cảm và quyết định nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia. Hôm 11/9, Ronaldo đăng tải lên trang Instagram cá nhân sở hữu 484M triệu lượt theo dõi bức ảnh chụp chung với bác sĩ tâm lý Jordan Peterson, kèm theo chú thích: “Rất vui được gặp ông, người bạn của tôi!”.

Ronaldo phải gặp bác sĩ tâm ly sau khi mất con trai
Ronaldo đang bị trầm cảm sau khi mất con trai. Ảnh: Internet

Peterson được biết đến với tư cách là một chuyên gia uy tín trong ngành y học và thường xuyên được nhiều người nổi tiếng trên khắp thế giới tới để tham gia trị liệu tâm lý.

Peterson nói: “Ronaldo đã mời tôi đến gặp cậu ấy. Ronaldo đã gặp một số rắc rối trong cuộc sống của cậu ấy vài tháng trước và một người bạn của cậu ấy đã gửi cho cậu ấy một số video của tôi và Ronaldo nói rằng cậu ấy đã xem những video đó.

Ronaldo phải gặp bác sĩ tâm ly sau khi mất con trai
Ronaldo cùng bác sĩ tâm lý Jordan Peterson. Ảnh: Internet

Sau đó, Ronaldo đọc một trong những cuốn sách của tôi và thấy nó hữu ích, cậu ấy muốn gặp tôi. Tôi đến nhà Ronaldo và chúng tôi nói chuyện trong khoảng hai tiếng đồng đồ. Ronaldo cho tôi xem tất cả các thiết bị của cậu ấy để duy trì tình trạng thể trạng tốt nhất, chúng tôi nói về công ty của cậu ấy. Chủ yếu chúng tôi nói về những gì cậu ấy muốn trong tương lai và một số trở ngại mà cậu ấy đang phải đối mặt”.

Ít ai nghĩ rằng một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới lại phải trải qua khoảnh khắc khó khăn như vậy. Hy vọng rằng Ronaldo có thể trở lại với phong độ tốt nhất của anh, nhất là khi World Cup 2022 ở Qatar đã cận kề.