Phim mới của Trấn Thành chiếm sóng của Chị chị em em 2, CĐM thể hiện thái độ ra mặt

Hà Anh
Netizen đang không khỏi bức xúc khi phim mới của Trấn Thành hiện đang được cho 'chiếm suất chiếu' của Chị chị em em 2.

Mới đây, theo như số liệu thống kê từ Boxoffice - đơn vị quan sát vé độc lập, Nhà bà Nữ của Trấn Thành hiện đang đứng đầu phòng vé mùa Tết. 

Theo đó, trong ngày mùng Một Tết, bộ phim do Trấn Thành đạo diễn đã thu hút hơn 25 tỷ đồng từ hơn 208.000 vé và 4.236 suất chiếu trên toàn quốc. Bộ phim được xếp suất chiếu áp đảo hoàn toàn các phim nội địa và ngoại còn lại. 

Empty

 

Empty
Nhà bà Nữ của Trấn Thành nhận tin vui lớn ngay dịp đầu năm. Ảnh: Internet

Đến mùng 2, số lượng suất chiếu của Nhà bà Nữ đã tăng gần 200 suất lên đến 4.434 suất. Chị chị em em 2 đứng ở vị trí sau với 2.183 suất chiếu. 

So với ngày mùng Một, bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tăng 59 suất. Do đó, so với Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2 hiện có suất chiếu chỉ bằng 1 nửa. 

Empty

 

Empty
Chị chị em em hoàn toàn bị lép vế so với bộ phim Nhà bà Nữ. Ảnh: Internet

Trước việc 'con cưng' của Trấn Thành nhận được sự ưu ái với suất chiếu dày đặc, trên MXH đã xuất hiện nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc bởi họ khó chọn phim mà mình muốn xem vì suất chiếu ít ỏi. 

'Chiếm hết các suất chiếu rồi, bảo sao doanh thu không cao. Còn phim gì khác xem đâu'; 'Tại sao rạp lại ưu ái phim của Trấn Thành như vậy'; 'Thật khó để xem được các phim còn lại vì suất chiếu ít, nếu có lại ở giờ không thuận lợi'...

Nói về việc bộ phim Nhà bà Nữ được xếp suất chiếu áp đảo so với Chị chị em em, trường phòng marketing của Lotte cho rằng hoàn toàn không có sự ưu ái nào giữa các phim.

Theo giải thích của ông Thái Dương, đại diện các rạp xem phim trước và đánh giá về sự phù hợp của phim với thị hiếu của các khán giả. 

Avatar: Dòng Chảy Của Nước vốn đã công chiếu gần cả tháng trước nên sức hút cũng đã tụt giảm đáng kể. Chính vì thế cuộc chiến của mùa Tết năm nay chính là cuộc đối đầu của Nhà bà Nữ và Chị chị em em 2. Dù vậy chỉ mới qua một tuần, kết quả đã ngã ngũ khi ngay ở những ngày đầu mở đặt vé, bộ phim do Trấn Thành cầm trịch đã chiến thắng áp đảo khi doanh thu gấp 4 lần Chị chị em em. 

Ngay ở những ngày đầu công chiếu, Nhà bà Nữ đã thu được 25 tỷ đồng trong khi Chị chị em em thu về 6 tỷ đồng. 

Đại diện Lotte đánh giá chất lượng của bộ phim của Vũ Ngọc Đãng khá tốt nhưng Chị chị em em 2 khó có cơ hội lội ngược dòng để vươn lên vị trí số 1 do 'Nhà bà Nữ đã có đủ điều kiện cần và đủ để chiến thắng áp đảo'.