Những điểm nhấn trong mẫu áo sân nhà chính thức của ĐT Việt Nam

Phong Trần
Grand Sport vừa cho ra mắt mẫu áo đấu sân nhà chính thức của ĐT Việt Nam mùa giải 2022-2023 với nhiều điểm nhấn.

LĐBĐ Việt Nam và Grand Sport - nhà tài trợ trang phục chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã chính thức công bố bộ trang phục mới của ĐT Việt Nam.

Mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam 2022-2023 được sản xuất từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung toàn cầu. Trải qua quá trình phân loại và các công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo.

Những điểm nhấn trong mẫu áo thi đấu sân nhà chính thức của ĐT Việt Nam

Grand Sport cho biết, áo thi đấu của ĐT Việt Nam năm 2022-2023 là sản phẩm làm từ những nguyên vật liệu tốt nhất sử dụng trong hoạt động thể thao hiện nay, kết hợp với các chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung trên toàn cầu. 

Đội ngũ sản xuất của Grand Sport chủ động sáng tạo và điều chỉnh thiết kế để đảm bảo tính khí động học dành cho trang phục thi đấu – cho phép không khí được lưu thông dễ dàng và tạo cho cầu thủ cảm giác thoải mái khi vận động. Grand Sport sẽ sử dụng công nghệ dệt định hình để tăng hoặc giảm mật độ dệt tại những khu vực quan trọng này, hỗ trợ cải thiện hiệu suất thi đấu của vận động viên.

Những điểm nhấn trong mẫu áo thi đấu sân nhà chính thức của ĐT Việt Nam

Trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Grand Sport thiết kế dựa trên cảm hứng với 3 điểm nhấn đặc biệt: Biểu tượng Recycle (Tái chế): Biểu tượng của chất liệu tái chế dung để sản xuất chiếc áo, mang tinh thần thân thiện môi trường, đang lan tỏa khắp thế giới.

Các miếng nối hình lục giác trên trái bóng: Đại diện cho niềm đam mê bóng đá – điều gắn kết mọi cổ động viên. Đường kẻ nhỏ, chạy dọc các con số: là điểm chạm tinh tế, mang lại cảm giác thon gọn, hiện đại và thời thượng dành cho bộ font.

Những điểm nhấn trong mẫu áo thi đấu sân nhà chính thức của ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch, ngày 23-11 đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành ngôi vô địch giải đấu. 

Ngày 17-11, ông Park cũng đã công bố danh sách tập trung 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam với những gương mặt nổi bật như: Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng...