Nhìn lại những lần phản pháo của Phương Oanh khi bị chê bai về diễn xuất và vướng ồn ào đời tư

Hà Anh
Phương Oanh vô cùng thẳng thắn khi đối diện với những lời chê bai của netizen và anti-fan sau khi vướng vào lùm xùm tình ái với vợ chồng Shark Bình. 

Đáp trả gay gắt khi bị soi mói chuyện hẹn hò

Tháng 7/2022, Phương Oanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình. Chính sự việc này cũng khiến nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê nhận về nhiều chỉ trích gay gắt từ phía CDM.

Nhìn lại những lần phản pháo của Phương Oanh khi bị chê bai về diễn xuất và vướng ồn ào đời tư

Tuy nhiên, thay vì trốn tránh dư luận, Phương Oanh không ngần ngại đáp trả mạnh mẽ những lời bình luận, chỉ trích kém duyên hướng về phía mình. Thậm chí cô còn bình thản cập nhật những triết lý sống trên MXH, cùng những hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ trên trang cá nhân. 

Nhìn lại những lần phản pháo của Phương Oanh khi bị chê bai về diễn xuất và vướng ồn ào đời tư

Phương Oanh không ngần ngại đáp trả những bình luận và đả kích bên dưới bài đăng của mình với nội dung 'Im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc thì tôi chọn kim cương. Mà kim cương thì rất rất CỨNG. Cứ thích chà đạp, xúc phạm, lăng nhục ng khác xong bắt ngta phải im lặng, cúi đầu trong khi người ta không sai, và cũng chẳng liên quan gì đến bạn? Oanh rất sòng phẳng, ai tốt với mình thì mình tốt lại, thậm chí tốt hơn. Còn ngược lại thì đừng hy vọng Oanh dịu dàng, cam chịu'.

Nhìn lại những lần phản pháo của Phương Oanh khi bị chê bai về diễn xuất và vướng ồn ào đời tư

Nữ diễn viên Quỳnh Búp bê cũng thẳng thắn phản pháo lại những dòng bình luận thiếu thiện chí và khẳng định mình vabax là người cá tính và tử tế 'sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai, cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc'.

Phương Oanh cũng khẳng định sự nổi tiếng của mình là nỗ lực của cả thanh xuân khi 10 năm lăn xả để có được những sản phẩm nghệ thuật chân thật và cảm xúc nhất. 

Sau khi những hình ảnh hẹn hò giữa cô và doanh nhân nổi tiếng bị rò rỉ trên MXH, Phương Oanh cũng không ngần ngại lên tiếng thay vì giữ thái độ im lặng. 

'Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết', Phương Oanh thẳng thắn.

Đáp trả khi bị chê bai về diễn xuất

Không chỉ gây chú ý về đời tư tình ái lùm xùm, nữ diễn viên Phương Oanh cũng từng nhận về nhiều tranh cãi về sự nghiệp đóng phim, diễn xuất của mình. 

Trong bộ phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên nhận về nhiều lời chê bai khi bị nói rằng diễn xuất thô cứng, không cảm xúc. 

Trước những nhận xét này, nữ diễn viên Phương Oanh không ngần ngại đáp trả rằng 'Tôi làm thế vì tôi thích kiểu diễn như thế. Các bác thích thì xem không thích thì bỏ qua đi. Phim hơn trăm tập, mấy tập đầu chủ yếu chỉ là giới thiệu mà đã sồn sồn lên. Tôi nói nghe này, các bác đừng góp ý cho tôi làm gì, vì tôi hiểu, tôi thích thế nào thì sẽ làm thế ấy. Và tôi chắc chắn là tôi hiểu nhân vật của tôi hơn các bác. Nên là ý mà, các bác tốt nhất là nên thích dần đi, còn không thích cũng đành kệ thôi'.

Ngay sau đó, dòng bình luận của Phương Oanh đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều, nhiều người cho rằng nữ diễn viên không có tinh thần cầu thị và chính điều này khiến cô hoàn toàn mất điểm trong mắt các khán giả. 

Trong Hương vị tình thân, ngoài cách diễn đơ cứng, Phương Oanh cũng nhận về nhiều chê bai về trang phục khi các khán giả cho rằng trang phục của cô không phù hợp, rườm rà và kém sang. 

Nhìn lại những lần phản pháo của Phương Oanh khi bị chê bai về diễn xuất và vướng ồn ào đời tư

Nữ diễn viên cũng không ngần ngại đáp trả khi cho biết 'Bạn à, bạn có khỏe không? Dịch ở chỗ bạn thế nào, có an toàn không? Giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé. Cuộc đời ngắn ngủi, mong manh lắm. Chúng ta cùng dành thời gian làm những việc có ích và ý nghĩa hơn nha! Cảm thông - yêu thương - trân trọng cuộc sống khi còn có thể nhé. Yêu thương!'.

Dễ dàng nhận trước nhiều ồn ào cả về đời tư và sự nghiệp nhưng dường như Phương Oanh cũng không mấy mảy may suy nghĩ, cô cũng không ngần ngại lên tiếng đáp trả lại những tin đồn và những dòng bình luận thiếu sự tế nhị thay vì im lặng hay trốn tránh. 

Sau thời gian dài nhận về nhiều 'gạch đá' của CDM khi công khai chuyện tình với Shark Bình, Phương Oanh gần như kín tiếng hơn và hiếm khi chia sẻ những hình ảnh bên nam doanh nhân như trước kia.