Nhận định Man City vs Tottenham (23h30 10/09/2022) vòng 7 Ngoại hạng Anh: Trận Super Sunday tâm điểm

Nguyễn Phương
Nhận định Man City vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Man City vs Tottenham (23h30 10/09/2022) trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Man City vs Tottenham

Cả 2 đội bóng hàng đầu trong nhóm Big Six đang trải qua một khởi đầu tương đối ấn tượng, đặc biệt là các cầu thủ Man City. Như thường lệ, phong độ của các học trò Pep Guardiola đang rất tốt. Trải qua 6 vòng đấu, họ giành được 4 chiến thắng và 2 trận hòa, tạm đứng thứ 2 trên BXH Premier League. Đặc biệt là thành tích ghi bàn, họ ghi tới 20 bàn chỉ sau 6 trận đấu, một thành tích mà không đội nào bằng được.

Hơn thế nữa, The Citizen còn được thi đấu trên sân nhà Etihad Stadiums sẽ khiến cho quyết tâm giành 3 điểm ở lại càng cao. Để chứng minh cho điều đó, 9 đối thủ gần nhất khi hành quân đến đây đã tay trắng ra về. Thậm chí những đối thủ như Nottingham hay Bournemouth đã phải nhận lần lượt là 6 và 4 bàn thua trong khi không lần nào Enderson phải vào lưới nhặt bóng.

Nhận định Man City vs Tottenham (23h30 10/09/2022) vòng 7 Ngoại hạng Anh: Trận Super Sunday tâm điểm
Haaland là ngòi nổ của Manchester City 

Tuy nhiên khi nhìn lại những dữ liệu trong quá khứ, quả thật Gà Trống luôn là đối thủ cứng cựa của The Citizen. Trong 6 trận đối đầu gần đây nhất, chỉ 2 lần niềm vui thuộc về nửa xanh thành Manchester, họ để thua tới 4 lần trước đối thủ đến từ London. Những Harry Kane hay Son Heung-Min đã luôn là những tay săn bàn cừ khôi ở Premier League và đã làm khổ hàng phòng ngự Manchester City không biết bao nhiêu lần.

Từ khi Conte trở thành tân HLV Spurs, họ đã và đang trở thành một cỗ máy được lập trình để chinh phục giải ngoại hạng. Mùa trước ông chỉ nhận CLB này ở vị trí thứ 7 nhưng bài tài năng của mình ông đã nâng tầm và giúp cho họ vào được top 4. Ở mùa giải năm nay, được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của giới thượng tầng, ông đã có cho mình một đội hình ưng ý và khởi đầu cũng rất tốt khi có cho mình 14 điểm sau 6 trận đấu. Thành tích này ngang bằng với The Citizen và đây sẽ là một trận cầu 6 điểm cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 2.

Con quái vật mang tên Erling Haaland đang làm khổ tất cả những hàng phòng ngự ở ngoại hạng Anh, đây sẽ là cơn ác mộng thực sự với hàng thủ Tottenham ở lượt trận sắp tới. Tiền đạo người Na Uy đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 10 bàn thắng ghi được chỉ sau 6 trận. Nên nhớ vua phá lưới mùa trước là Salah và Son Heung-min chỉ ghi được 24 bàn trong cả một mùa giải. Tuy nhiên, ở đầu sân bên kia Tottenham vẫn sở hữu siêu tiền đạo của riêng họ. Kane là mẫu trung phong hiện đại và anh từng được chính Man City hỏi mua với mức giá 100 triệu bảng nhưng không thành công. Chắc chắn màn đối đầu nảy lửa giữa 2 bên sẽ diễn ra và đây sẽ là trận đấu Super Sunday đúng nghĩa.

Thông tin lực lượng Man City vs Tottenham

Man City: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Tottenham: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

Man City: Ederson, Cancelo, Dias, Stones, Walker, Silva, Rodri, Bruyne, Foden, Haaland, Mahrez.

Tottenham: Lloris, Romero, Dier, Lenglet, Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Sessegnon, Richarlison, Kane, Son Heung-min

Dự đoán kết quả Man City vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Man City 2-2 Tottenham