Ngọc Châu nói về chiếc áo đặc biệt khi tham gia Miss Universe 2022

Trân Trân
Chia sẻ của Ngọc Châu về thiết kế áo choàng khi tham gia Miss Universe 2022 nhận được quan tâm của fan sắc đẹp.

Tham gia Miss Universe 2022, Ngọc Châu nhận được quan tâm của người hâm mộ suốt thời gian qua. Dù có màn thể hiện vô cùng ấn tượng cũng như được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, song cô nàng vẫn trượt Top 16 chung cuộc khiến fan sắc đẹp tiếc nuối.

Ngọc Châu nói về chiếc áo đặc biệt khi tham gia Miss Universe 2022
Ngọc Châu trượt top 16 Miss Universe khiến fan sắc đẹp tiếc nuối

Mới đây nhất, Ngọc Châu tiếp tục có những chia sẻ về hành trình "đem chuông đi đánh xứ người" của mình. Còn nhớ, trong đêm bán kết Miss Universe 2022, tại phần trình diễn trang phục áo tắm, đại diện Việt Nam diện áo choàng #DreamwithChau, mang giấc mơ của người dân Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu.

Ngọc Châu nói về chiếc áo đặc biệt khi tham gia Miss Universe 2022
Ngọc Châu diện áo choàng #DreamwithChau tại bán kết Miss Universe 2022

Nói về thiết kế đặc biệt này, Ngọc Châu tiết lộ: Đến với Miss Universe, Châu không muốn chỉ mang theo giấc mơ của riêng mình. Đó là lý do vì sao cuộc thi vẽ tranh #DreamwithChau được ra đời, với ý nghĩa cùng Châu mang giấc mơ Việt Nam đến với Miss Universe. Cuộc thi vẽ đã đón nhận hàng trăm bài vẽ từ khắp nơi trên Việt Nam gửi về cho Châu, Châu đã được đọc từng câu chuyện mà các bạn gửi đến, những ước mơ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nó lại mang những cảm xúc vô cùng khó tả cho Châu, Châu thực sự rất trân trọng những gì mà các bạn đã gửi gắm đến cho Châu. Châu yêu tất cả mọi người. Chúng ta ai cũng có những giấc mơ của riêng mình, có thể trên đường chinh phục giấc mơ của chúng ta sẽ khó khăn một chút, sẽ làm cho chúng ta nản lòng một chút. Và cũng đôi khi chúng ta sẽ gặp phải những thất bại nhưng điều quan trọng hơn là chúng ta đã hết mình vì nó, đã chiến đấu vì nó. Châu tin chắc rằng chỉ khi chúng ta không bỏ cuộc thì chúng ta mới thực sự là người chiến thắng. Và chiến thắng này không dành riêng cho Châu mà dành cho những giấc mơ của tất cả mọi người. Hãy cứ ước mơ, phấn đấu vì nó, một ngày giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật. 

Cuối bài viết, Ngọc Châu không quên cảm ơn ekip đã giúp cô có những phút giây đầy tỏa sáng tại Miss Universe 2022.

Ngọc Châu nói về chiếc áo đặc biệt khi tham gia Miss Universe 2022

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Châu đã có mặt tại Việt Nam để đoàn tụ với người thân bạn bè. Cô bận rộn với với các chiến dịch truyền thông cũng như thiện nguyện. Dù không chiến thắng Miss Universe 2022, nhưng Ngọc Châu đã thực sự tỏa sáng trong lòng người hâm mộ. Hành trình cô nàng thể hiện tại đấu trường nhan sắc danh giá khiến nhiều người phải tự hào. ​

Ngọc Châu nói về chiếc áo đặc biệt khi tham gia Miss Universe 2022
Ngọc Châu đã về Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ

Ảnh: FBNV