MC Quyền Linh hé lộ sự cố từ thiện khiến sức khỏe giảm sút, tình hình hiện tại vẫn đáng lo ngại

Diễm Khuê
Miệt mài thực hiện từ thiện, MC Quyền Linh đối diện với tình hình sức khỏe giảm sút khi một phần cơ thể của anh không còn được dẻo dai như xưa.

Được mệnh danh là "MC quốc dân", MC Quyền Linh không chỉ sở hữu lối dẫn dắt duyên dáng mà anh còn được bao người quý mến bởi chính trái tim yêu thương, luôn nhiệt huyết với các hoạt động từ thiện vì cộng đòng. Trong đợt dịch bùng phát tại TP Hồ Chí Minh năm 2021, MC Quyền Linh không ngần ngại đương đầu trong tâm dịch, cách ly dài ngày với gia đình để hỗ trợ đắc lực cho tuyến đầu chồng dịch.

Quá khứ nghèo hèn ít biết của MC Quyền Linh và bước ngoặt thay đổi cuộc đời
MC Quyền Linh được nhiều người yêu mến. Ảnh: Internet

Mới dây, nam MC còn vô tình hé lộ về một sự cố thời điểm từ thiện mùa dịch khiến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng. Theo đó, trong chương trình truyền hình Hát cho ngày mai, khách mời của chương trình là Trần Thị Thủy đã kể lại hành trình từ thiện cùng với ông xã của mình. Ông xã của nữ bác sĩ dù đã 60 tuổi nhưng sức khỏe vẫn rất dẻo dai, đủ khả năng để có thể vác được những bao gạo rất nặng.

Nghe đến đây, MC Quyền Linh cũng bất giác nhớ về hành trình từ thiện của mình. Anh tiết lộ trong chuyến từ thiện tại tâm dịch TP.HCM năm ngoái, nam MC đã vác nhiều gạo đến mức thoát vị đĩa đệm.

Tài sản quý giá nhất của MC Quyền Linh ở tuổi 53!
MC Quyền Linh tiết lộ bị thoát vị đĩa đệm sau chuyến từ thiện năm ngoái. Ảnh: Internet

"Trong đại dịch Linh vác gạo miết mà bây giờ bị thoát vị đĩa đệm luôn. Linh vác cứ lần cả chục tấn gạo, vác miết đi không nổi luôn. Anh xã nhà chị 60 tuổi mà còn vác được là khỏe lắm luôn đó", MC Quyền Linh chia sẻ.

Được biết, đến hiện tại MC Quyền Linh vẫn phải đang vật lộn với căn bệnh này và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Dù thế, anh cho biết, mình chưa bao giờ hết lửa với việc giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, cống hiến sức mình vì cộng đồng.

MC Quyền Linh buột miệng kể lại biến cố từ thiện, thái độ ung dung khi gặp tai nạn bất ngờ khiến ai nấy nể phục

Trước đó cũng trong chương trình này, MC Quyền Linh cũng hé lộ việc gặp tai nạn trong quá trình từ thiện. Trong một lần vác bình oxy lên đến 60 kg cho những người đang nguy kịch vì dịch bênh, MC Quyền Linh bất ngờ bị rơi bình vào chân. Tuy nhiên, gạt bỏ đi những đau đớn, anh vẫn cố lết mình, nỗ lực cứu sống người bệnh. Hành động này thực sự khiến bao người thêm phần cảm phục con người, nhân cách của nam MC giàu nhất Việt Nam.

Hơn chục năm làm từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cũng chính vì sự trong sạch mà MC Quyền Linh trở thành sao nam nhận được sự tin yêu của công chúng dù cho suốt thời gian vừa qua, showbiz Việt lao đao bởi 2 chữ "từ thiện".

Tài sản quý giá nhất của MC Quyền Linh ở tuổi 53!
MC Quyền Linh có gia đình hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Ngoài sự nghiệp nở rộ, hết mình trong công tác thiện nguyện, MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo khi còn tay trắng. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và giàu có viên mãn bên hai cô công chúa xinh như hoa hậu.