Link xem trực tiếp Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022), Nam Em có đăng quang?

Châu Sa
Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tại Quy Nhơn với dàn Giám khảo gồm: Nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Lệ Quyên, Minh Hằng

Sau hơn 4 tháng diễn ra, tối (12/8), đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã đi đến chặng cuối cùng với sự tranh tài của 37 cô gái xuất sắc nhất. Theo nhận xét của Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng, trải qua các vòng thi, các thí sinh đã có sự tiến bộ vượt bậc cả về ngoại hình, kỹ năng trình diễn cùng các kỹ năng giao tiếp và bản lĩnh sân khấu. 

Link xem trực tiếp Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022), Nam Em có đăng quang?
Đương kim Miss World 2022 sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Ảnh: Internet)

Theo BTC của cuộc thi, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam Karolina Bielawska sẽ có nhiệm vụ đã đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử của Top 2 Chung kết Miss World Vietnam 2022. Hoa hậu Karolina Bielawska sẽ có những hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa cùng Top 3 Miss World Vietnam 2022 sau đêm Chung kết. 

Tại đêm quan trọng này, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Theo tiết lộ với báo chí, chân dài đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho những bước đi final walk và cũng đã công bố chiếc đầm dạ hội mặc để sải bước trong thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ. 

Ngoài Nguyễn Thị Lệ Nam Em là thí sinh có kinh nghiệm, từng chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước. Cuộc thi năm nay quy tụ đa số các ứng viên trẻ, chưa hoạt động giải trí. Song qua quá trình luyện rèn đã có sự tiến bộ vượt bậc. 

Link xem trực tiếp Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022), Nam Em có đăng quang?
Khán giả đang nóng lòng chờ tìm ra người kế nhiệm của Hoa hậu Lương Thùy Linh (Ảnh: Internet)

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Thùy Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Phương Nhi,... đều là những nhân tố sáng giá và được dự đoán sẽ lọt sâu trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022. 

Người chiến thắng cuộc thi năm nay sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss World - Hoa hậu Thế giới. 2 Á hậu 1, 2 sẽ lần lượt tham gia Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). 

Dưới đây là một số link xem trực tiếp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022: 

Như đã công bố trước đó, đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20 ngày 12/8 trên kênh VTV3. Ngoài ra còn có thêm một số nền tảng khác. Cụ thể: 

Fanpage Miss World Việt Nam 2022: https://www.facebook.com/MissWorldVietnamOfficial

Xem trực tiếp trên VTV3: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Youtube chính thức của cuộc thi: https://www.youtube.com/c/MissWorldVN

Tinmoi cũng cập nhật những thông tin liên quan đến cuộc thi: Tại đây