Không giấu giếm, Trúc Anh 'Mắt biếc' thẳng thắn nói về tin đồn sinh con cho đạo diễn nổi tiếng

Khánh An
Diễn viên Trúc Anh (Mắt biếc) tiết lộ nỗi lòng khổ sở khi liên tục bị đồn sinh con cho đạo diễn nổi tiếng.

Mới đây, diễn viên Trúc Anh gây chú ý khi tham gia trong buổi talkshow với chủ đề miệt thị ngoại hình của ca sĩ Nicky (nhóm St.319) thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong lần xuất hiện này, Trúc Anh đã có những trải lòng về khoảng thời gian gặp nhiều thị phi trong thời gian vắng bóng trên màn ảnh vừa qua. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân khổ sở vì những tin đồn thất thiệt bủa vây nhưng hiện tại tinh thần đã thoải mái và ổn định hơn rất nhiều.

Không giấu giếm, Trúc Anh 'Mắt biếc' thẳng thắn nói về tin đồn sinh con cho đạo diễn nổi tiếng
Trúc Anh tiết lộ về tin đồn mang thai. Ảnh chụp màn hình

Trúc Anh cho biết bản thân bị đồn mang bầu khi diện chiếc váy rộng và ngoại hình tròn trịa trong một buổi họp báo cách đây ít lâu và sau đó tin đồn bùng nổ trên mạng xã hội. "Một khi đã là lời đồn thì làm sao có thật. Bây giờ tôi biết lấy đứa bé đâu ra cho mọi người đây?", Trúc Anh khổ sở nói.

"Sau chuyện đó, tôi cũng rút ra được những kinh nghiệm, bài học, biết yêu thương và chăm sóc bản thân hơn. Đó là khoảng thời gian tôi gặp những vấn đề về sức khỏe và không được vui vẻ lắm. Lúc đó tôi cũng yếu đuối, nhưng nghĩ lại thì mình cũng nên cho bản thân cơ hội để yếu đuối, không lẽ cứ phải gồng hoài?", Trúc Anh tâm sự thêm.

Trúc Anh được biết đến là diễn viên trẻ nổi tiếng sau vai Hà Lan trong Mắt biếc. Dù diễn xuất còn non nớt nhưng nhan sắc đẹp nhẹ nhàng trong trẻo, ngây thơ của Trúc Anh khiến khán giả phải nhớ mãi không quên. Có thể nói, Trúc Anh có gương mặt điện ảnh, được đánh giá là có nhiều cơ hội bứt phá ở lĩnh vực này trong tương lai.

Không giấu giếm, Trúc Anh 'Mắt biếc' thẳng thắn nói về tin đồn sinh con cho đạo diễn nổi tiếng

Sau thành công của Mắt biếc, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã được nhiều sự chú ý của truyền thông và được chọn làm đại diện nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây, công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi Trúc Anh hiện diện với thân hình phát tướng, tăng cân một cách rõ rệt. Thậm chí, chính vì thân hình này mà nhiều người còn đồn đoán nữ diễn viên đang mang bầu.

Giải thích cho tình trạng của mình, Trúc Anh cho biết cô thuộc tạng người dễ bị tăng cân. Hơn nữa, nữ diễn viên đang bị gai cột sống, thoái hóa khớp và điều này khiến cho sức khỏe của nữ diễn viên yếu đi, thân hình lên cân và đi lại khó khăn.

Thân hình phát tướng của Trúc Anh khiến nhiều tin đồn thất thiệt bủa vây. Ảnh FB
Thân hình phát tướng của Trúc Anh khiến nhiều tin đồn thất thiệt bủa vây. Ảnh FB

Trúc Anh cho biết, việc tăng cân quá nhanh khiến cô chịu nhiều áp lực, mặc cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Do tình hình sức khỏe và thân hình bị phát tướng nên thời gian qua, Trúc Anh không có dự án điện ảnh nào gây chú ý. 

Chính việc tăng cân quá đà đã khiến Trúc Anh từng bị đồn mang thai hồi tham gia báo ra mắt MV diễn ra vào tháng 7/2022. Sau đó, cô nàng cũng đã phải lên tiếng đính chính chuyện có bầu bì. Hiện tại, nữ diễn viên đã tích cực luyện tập và thân hình thon gọn hơn rất nhiều.