Phương Oanh và một năm đầy sóng gió

Trân Trân
Người hâm mộ nóng lòng chờ ngày Phương Oanh tái xuất màn ảnh sau thời gian “im hơi lặng tiếng”. 

Phương Oanh sinh năm 1989, cao 1m70, xuất thân là người mẫu và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Dù chỉ là diễn viên tay ngang, cô nàng vẫn dễ dàng trở thành gương mặt được săn đón. Hơn 1 thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Phương Oanh "bỏ túi" cho mình nhiều dự án hút khách như Cô Gái Nhà Người Ta, Hương Vị Tình Thân, Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta...

Phương Oanh và một năm đầy sóng gió
Dù chỉ là diễn viên tay ngang, Phương Oanh vẫn dễ dàng trở thành gương mặt được săn đón

Sau thành công của vai diễn Nam trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh gần như vắng bóng khỏi màn ảnh. Trong năm 2022, cô không có thêm bất kỳ dự án nào. Thay vào đó, ngôi sao đến từ Hà Nam lại trở thành tâm điểm dư luận khi công khai hẹn hò Shark Bình. 

Tháng 8/2022, Phương Oanh lên tiếng khi bị phát hiện loạt khoảnh khắc tình tứ bên nam doanh nhân đình đám. Thời điểm này, nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh tam giác tình cảm Shark Bình - Đào Lan Hương - Phương Oanh. 

Trong khi vợ Shark Bình khẳng định, vợ chồng cô chưa ly hôn. Thì Shark Bình lại cho hay đã ly thân vợ 2 năm nay, đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Phương Oanh cũng vì thế mà khẳng định mình "không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn". 

Phương Oanh và một năm đầy sóng gió
Yêu Shark Bình, Phương Oanh khẳng định "không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn".

Sự việc lần này khiến Phương Oanh gặp phải không ít phiền toái. Có thời điểm cô phải khóa các nền tảng mạng xã hội để tránh bão dư luận. Đến khi mở lại, nữ diễn viên cũng hoạt động nhỏ giọt. Đáng chú ý, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc cô sẽ trở lại màn ảnh, thay vào đó Phương Oanh tập trung cho công việc kinh doanh. 

Phương Oanh và một năm đầy sóng gió
Phương Oanh vừa có chuyến du lịch trời Tây

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Shark Bình và Phương Oanh rạn nứt tình cảm. Nguồn cơn của nghi vấn xuất phát từ những status tâm trạng của chính chủ trên mạng xã hội. Sau đó không lâu, mạng xã hội lại dấy nghi vấn cả hai cùng nhau đi du lịch Châu Âu, động thái này đập tan đồn thổi trước đó.

Đầu năm mới 2023, Phương Oanh gây sốt khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Theo đó, nữ diễn viên diện trang phục cổ trang, hát ca khúc Tay Trái Chỉ Trăng với phong cách thể hiện mới lạ, có sự đầu tư công phu về âm thanh lẫn hình ảnh. Bước tiến mới trong sự nghiệp của Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ. 

Phương Oanh và một năm đầy sóng gió
Phương Oanh gây sốt khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát

"Hy vọng rằng trong năm 2023, khán giả sẽ đón nhận những dự án mới của Phương Oanh với một tâm thế đầy niềm yêu thương, bởi mình tin rằng những gì được thực hiện từ trái tim sẽ chạm đến trái tim của tất cả mọi người", Phương Oanh vạch ra kế hoạch cho năm mới. 

Ảnh: Tổng hợp