Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón Tết hậu ồn ào nợ 6 tỷ

An Nhiên
Gác lại ồn ào nợ nần trước Tết, Dương Cẩm Lynh đã có khoảng thời gian đầm ấm, hạnh phúc bên những người quan trọng nhất cuộc đời.

Vào đầu tháng 1 năm nay, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên gây chú ý trên truyền thông khi đoạn video cô bị chủ nợ đến tận nơi làm việc đòi tiền bị phát tán lên MXH. Sau đó, nữ diễn viên nhận về nhiều lời chỉ trích từ CDM, danh tiếng bị tổn hại, sự nghiệp cũng ảnh hưởng nặng nề.

Dương Cẩm Lynh bị hủy hàng loạt hợp đồng, cuối cùng phải bám víu vào hoạt động livestream bán hàng để kiếm cơm nuôi con. Điều may mắn là mới đây, nữ diễn viên thông báo mình đã thanh toán được hết khoản nợ 300 triệu cho chủ nợ trong đoạn clip chỉ sau 7 ngày.

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ bên 2 con dịp Tết Quý Mão 2023.
Dương Cẩm Lynh rạng rỡ bên 2 con dịp Tết Quý Mão 2023.

Vào dịp Tết Nguyên đán, khi tất cả mọi người đều đoàn tụ với gia đình, chuyện cũ bỏ qua, hướng tới năm mới thì Dương Cẩm Lynh cũng cập nhật tình hình bản thân lên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải ảnh diện áo dài chụp cùng con trai kèm dòng trạng thái: "Mùng 4 tết Quý Mão. Không gì vui vẻ, hạnh phúc bằng bên các con. Ở cạnh hai anh nhỏ này là cười suốt ngày luôn".

Có thể thấy Dương Cẩm Lynh đã sắp xếp lại cuộc sống để đón cái Tết trọn vẹn cùng con. Trước đó, trong phiên livestream hôm 24/1, nữ diễn viên chia sẻ cô được nhiều bạn bè, người quen tặng bánh mứt, hoa quả... nên không cần sắm sửa gì cho năm mới. Nhờ tình yêu thương của mọi người mà 3 mẹ con Dương Cẩm Lynh đã có một cái tết ấm cúng.

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón Tết hậu ồn ào nợ 6 tỷ
Bộ ảnh Tết tươi tắn của 3 mẹ con Dương Cẩm Lynh.
Bộ ảnh Tết tươi tắn của 3 mẹ con Dương Cẩm Lynh.

Cách đây ít ngày, Dương Cẩm Lynh đã đăng bộ ảnh mừng năm mới chụp cùng hai con lên trang cá nhân. Đây là bộ ảnh cô chụp cách đây một tháng nhưng giờ mới có dịp tung ra. Với màu đỏ chủ đạo, bộ ảnh tươi tắn này là thông điệp mà Dương Cẩm Lynh muốn gửi đến bản thân và người hâm mộ. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, cô vẫn hy vọng vào một năm mới tốt đẹp, rực rỡ.

(Ảnh: FBNV)