Hyun Bin có phát ngôn gây tranh cãi trước ngày xa Son Ye Jin và quý tử

Hà Anh
Nam tài tử Hyun Bin mới đây đã có phát ngôn gây nhiều tranh cãi trước khi xa Son Ye Jin và quý tử của mình. 

Cách đây không lâu, trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim mới The Point Men, Hyun Bin bất ngờ nhận được câu hỏi làm gì trước khi tham gia vào buổi chào rạp cho tác phẩm. Nam tài tử đã có câu trả lời khiến không ít người bất ngờ. Theo đó, Hyun Bin cho biết mình sẽ cho cún ăn trước khi rời đi. 

Empty

 

Empty
Hình ảnh mới nhất của nam tài tử Hyun Bin trong buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh: Internet

Thậm chí ngay câu hỏi dự định sẽ làm gì sau khi hoàn tất công việc, Hyun Bin cũng chia sẻ rằng 'Tôi sẽ cho cún ăn một lần nữa'.

Ngay lập tức, những lời chia sẻ của Hyun Bin cũng gây nhiều tranh cãi trên CDM. Netizen không khỏi thắc mắc khi không hề nhắc đến Son Ye Jin và con trai. 

Empty

 

Empty

 

Empty
Hyun Bin khiến nhiều người ngỡ ngàng với những tiết lộ trong buổi họp báo. Ảnh: Internet

Tất cả những điều mà Hyun bin muốn làm chỉ là tập trung cho thú cưng khi rảnh rỗi. 

Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng điều này là hợp lý bởi Son Ye Jin là người yêu thú cưng và Hyun Bin đã giúp cô lo lắng cho vật nuôi khi cô bận rộn với công việc làm mẹ bỉm. 

Trong mấy ngày Tết gần đây, ông xã của Son Ye Jin đã liên tục bận rộn với công việc. Nam tài tử cùng với đồng nghiệp đã góp mặt trong các sự kiện nhằm chào rạp của The Point Men. 

Empty
Hyun Bin và Son Ye Jin hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Bộ phim hiện đã vượt mốc 1 triệu vé và đem lại doanh thu lớn cho Hyun Bin cũng như ekip sản xuất. 

Vào ngày 25/1 tới đây, Hyun Bin sẽ trên đường sang Latvia để ghi hình cho dự án phim Cát Nhĩ Tân và điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải xa vợ con trong một thời gian để tập trung làm tốt vai trò của một diễn viên.