Huy Trần chấp nhận làm điều này khi về chung nhà với Ngô Thanh Vân, dân tình chỉ biết trầm trồ

Hà Anh
'Nhập gia tùy tục', Huy Trần vẫn theo vợ về quê ăn Tết và khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi sẵn sàng trèo lên cây dừa để hái dừa cho bà xã.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ông xã Huy Trần có hành động 'nhập gia tùy tục' khi theo vợ về quê ăn Tết. 

Theo đó, 'đả nữ' của màn ảnh Việt đã đăng tải dòng trạng vô cùng dí dỏm và không ngần ngại nhắc tên ông xã vào bài viết của mình với nội dung 'Làm rể miền Tây, Huy Trần chồng ơi vợ muốn uống nước dừa'.

Empty

Trong bức ảnh này, ông xã Ngô Thanh Vân diện trang phục vô cùng thoải mái, đầu đội nón lá đang cố gắng trèo lên hái cây dừa. Dễ dàng nhận thấy trước mong muốn của bà xã, Huy Trần không ngần ngại đáp ứng mọi yêu cầu mà bà xã đưa ra. 

Dù xuất thân là con nhà giàu nhưng nam doanh nhân vẫn không ngại việc khó chỉ để chiều lòng bà xã.

Empty

Mặc dù bài viết chỉ được đăng tải trong vòng ít phút nhưng sau đó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối khi để lại lời khen cho sự cưng chiều mà Huy Trần dành cho bà xã của mình. 

Empty

Thậm chí netizen cũng không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ngô Thanh khi nữ diễn viên đã lấy được một người 'chồng quốc dân'.

'Anh rể xứng đáng 10 điểm'; 'Tuyệt vời quá chị ơi'; 'Được chồng cưng nhất chị rồi'; 'Hai vợ chồng này dễ thương quá'.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về chung nhà sau đám cưới long trọng vào hồi tháng 5/2022.

Sau đám cưới, 'đả nữ màn ảnh Việt' và ông xã kém tuổi sở hữu cuộc hôn nhân vô cùng ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Cả hai dành thời gian đi du lịch cùng nhau và thường xuyên khoe những khoảnh khắc cực tình tứ. 

Say khi kết hôn, Ngô Thanh Vân được nhận xét là 'lột xác' khi phong cách ngày càng trẻ trung thời thượng nhưng cũng không kém phần dịu dàng khi sánh đôi bên ông xã Huy Trần. ​