Hương Giang lộ nhan sắc gây chú ý hậu chia tay Matt Liu, CDM nhắc lại 1 câu dành cho gái độc thân

Châu Sa
"Con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai" chính là câu nói mà nhiều người dành cho Hương Giang sau khi chia tay Matt Liu.

Hậu "đường ai nấy đi" với Matt Liu, hiện tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã dần quay trở lại với cuộc sống hàng ngày và công việc nghệ thuật. 

Gần đây, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tham dự 1 sự kiện thời trang, người đẹp diện 1 chiếc váy hồng tuyệt đẹp khoe trọn đường cong trên cơ thể cùng với style make up thời thượng. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ công chúng lẫn giới truyền thông. 

Hương Giang để lộ nhan sắc gây chú ý hậu chia tay Matt Liu, CDM nhắc lại 1 câu dành cho gái độc thân
Hương Giang để lộ nhan sắc gây chú ý hậu chia tay Matt Liu, CDM nhắc lại 1 câu dành cho gái độc thân
Cận cảnh nhan sắc của Hương Giang dưới cam thường (Ảnh: Internet)

Và 1 Tiktoker đã ghi lại hình ảnh của người đẹp và đăng tải lên nền tảng mạng xã hội này. Có thể nói rằng, việc chụp ảnh hay quay video qua cam thường chính là nỗi ám ảnh. Nhưng điều này lại sai hoàn toàn với một vài mỹ nhân, trong đó có Hương Giang. 

Thông qua đoạn video có thể thấy rằng, cựu thí sinh của chương trình Vietnam Idol sở hữu thân hình nóng bỏng. Ở góc chính diện, thần thái cũng như làn da căng bóng của cô càng khiến thu hút mọi ánh nhìn đối phương. 

Phía dưới phần bình luận của đoạn clip, nhiều người chú ý đã dành những lời khen ngợi đến Hương Giang và cho rằng, cô đúng chuẩn Hoa hậu Chuyển giới và nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Hương Giang xinh đẹp quá! 

- Nhan sắc, body ngày càng thăng hạng nhìn là mê quá trời. 

- Đúng chuẩn con  gái đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhìn không chớp mắt luôn vậy đó. 

Sau 2 năm yêu nhau, vào chiều muộn ngày (19/8), Hương Giang bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Matt Liu sau quãng thời gian bị khán giả đặt nghi vấn lục đục chuyện tình cảm. "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra.

Khoảnh khắc Mr Đàm thả nhẹ nụ hôn cho Hoa hậu chuyển giới Hương Giang gây sốt
Hương Giang - Matt Liu chia tay khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối cho cặp đôi (Ảnh: Internet)

Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man", Hương Giang bày tỏ trên trang cá nhân.