Hoa hậu Mai Phương có hành động thay đổi hình ảnh sau ồn ào gây chỉ trích

Khánh An
Động thái mới đây của Hoa hậu Mai Phương nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau ồn ào bị chỉ trích vì clip nhảy nhót.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh cùng ekip thực hiện dự án Tết Hạnh Phúc mang đến những phần quà cho những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Mai Phương có hành động thay đổi hình ảnh sau ồn ào gây chỉ trích
Động thái mới nhất của Hoa hậu Mai Phương. Ảnh chụp màn hình

Dù đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đi làm từ thiện nhưng hành động này lại là động thái đầu tiên sau khi người đẹp liên tục vướng vào những thị phi liên quan đến hình ảnh thời gian qua. 

Hoa hậu Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Cô đại diện cho người đẹp sở hữu tài sắc vẹn toàn cùng khả năng hùng biện tiếng Anh vô cùng ấn tượng.

Hoa hậu Mai Phương có hành động thay đổi hình ảnh sau ồn ào gây chỉ trích

Mai Phương sẽ hoàn thành nhiệm kỳ của mình với chuỗi hoạt động thiện nguyện và đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới sắp tới. Vốn là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tri thức, Mai Phương lại liên tục dính những lùm xùm không đáng có trong sự nghiệp của mình.

Đầu tiên, "quý cô tuổi Mão" dính lùm xùm liên quan đến đấu giá vương miện từ thiện, sau đó lại là ồn ào nhún nhảy tại sự kiện khiến nhiều người chú ý. Theo đó, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam) bị lộ clip ngậm kẹo mút và nhảy điên cuồng tại một lễ hội âm nhạc đầu năm. 

Hoa hậu Mai Phương có hành động thay đổi hình ảnh sau ồn ào gây chỉ trích
Mai Phương bị chỉ trích vì có hành động phản cảm.

Trên mạng xã hội bàn tán về hành động của nàng hậu. Một số thì cho rằng đây là bình thường nhưng một số khác lại chỉ trích Mai Phương làm mất hình ảnh Hoa hậu. Trước ý kiến trái chiều này, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã chính thức lên tiếng cho rằng bản thân là người yêu âm nhạc nên nhún nhảy theo từng điệu nhạc là "chuyện bình thường".

"Mọi người nên nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực và đúng đắn. Tôi nhảy không có nghĩa tôi là người xấu và tôi khiến cho mọi người vui, bung xõa không có nghĩa tôi sẽ lơ là công việc. Mai Phương là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm, quan trọng nhất tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình", Mai Phương chia sẻ.

Gần đây nhất, Mai Phương còn bị chỉ trích vì chọn bài hát Chinese New Year (Ngày Tết của người Trung Quốc) trong ngày đầu năm mới.