HLV U19 Việt Nam tiết lộ chấn thương của tiền vệ Văn Trường

Phong Trần
HLV Đinh Thế Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Văn Trường trong trận chung kết U19 Quốc tế 2022 với Malaysia.

Trong trận gặp U19 Thái Lan, cũng là trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam ở vòng bảng giải U19 Quốc tế 2022. Văn Trường bị đau ở đầu hiệp 2 khi bị đối phương vào bóng từ phía sau. Tiền vệ này phải rời sân bằng cáng và tỏ ra đau đớn. 

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Văn Trường khó kịp hồi phục để đá trận chung kết với Malaysia. Tất nhiên, chúng tôi vẫn có giải pháp thay thế cho vị trí tiền vệ tấn công. Nhưng sự vắng mặt của Văn Trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chuyên môn... Dù vậy, tôi hy vọng trận chung kết sẽ đáng xem và hai đội sẽ cống hiến cho người hâm mộ một cuộc tranh tài mãn nhãn”.

HLV U19 Việt Nam tiết lộ chấn thương của tiền vệ Văn Trường
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường dính chấn thương ở trận thắng U19 Thái Lan. Ảnh: Internet

Vắng Văn Trường là tổn thất nặng nề với U19 Việt Nam. Ở 3 trận đã qua tại giải U19 Quốc tế 2022, anh luôn chơi nổi bật nhờ kỹ thuật, tốc độ và sự tinh quái. Văn Trường là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều bậc nhất bên phía U19 Việt Nam.

Ở trận đấu này, U19 Thái Lan nhiều lần phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Đặc biệt ở cuối trận, tần suất phạm lỗi trở nên dày hơn khi họ nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Đình Bắc.

HLV U19 Việt Nam tiết lộ chấn thương của tiền vệ Văn Trường
Nguyễn Đình Bắc ghi bàn thắng duy nhất giúp U19 Việt Nam hạ Thái Lan. Ảnh: Zing

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam giành ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận và sẽ vào chung kết để đối đầu Malaysia. Ở lượt trận cuối vòng bảng vừa kết thúc, U19 Malaysia lần lượt đánh bại U19 Myanmar để giành vé chơi trận chung kết, đồng thời đẩy Thái Lan và Myanmar xuống chơi trận tranh hạng 3.

Sau thắng lợi trước U19 Thái Lan, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã thay mặt Thường trực chúc mừng chiến thắng của U19 Việt Nam. Ngoài ra, Thường trực VFF cũng dành tặng phần thưởng trị giá 300 triệu đồng cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

HLV U19 Việt Nam tiết lộ chấn thương của tiền vệ Văn Trường
HLV U19 Việt Nam tiết lộ chấn thương của tiền vệ Văn Trường. Ảnh: Internet

Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở chung kết, U19 Việt Nam có thể được nhận nhiều phần thưởng lớn khác. Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/8.