Hé lộ cơ ngơi bề thế của gia đình chồng 'Đông Phương bất bại' Trần Kiều Ân ở Malaysia

Khánh An
Năm đầu đón tết ở Malaysia, Trần Kiều Ân đã hé lộ ngay cơ ngơi bề thế của gia đình nhà chồng kiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang 163 đưa tin Trần Kiều Ân khoe hình ảnh biệt thự của gia đình chồng trong video chúc Tết gửi khán giả khiến nhiều người chú ý. Từ những hình ảnh được nàng "Đông Phương bất bại" chia sẻ có thể thấy căn nhà khá rộng bao gồm vườn cây bonsai, hồ cá koi. Dù chỉ là những chi tiết thoáng qua như vậy cùng với cột nhà lớn cũng đủ thấy được độ khí khái và hoành tráng của biệt thự.

Gia đình chồng của Trần Kiều Ân giàu có, bề thế ở Malaysia.
Gia đình chồng của Trần Kiều Ân giàu có, bề thế ở Malaysia.

Theo tiết lộ của Trần Kiều Ân, lần đầu tiên ăn Tết ở Malaysia, do không quen khí hậu nên cô thường xuyên bị sưng phù mặt. Lần trở về này, cô không đem theo trợ lý nên không có người giúp trang điểm, làm tóc. Dù vậy nhưng ông xã kém tuổi vẫn liên tục khen vợ đáng yêu, hợp với không khí ngày Tết.

"Tôi cảm thấy bầu không khí Tết âm lịch của Malaysia rất nồng đậm. Đâu đâu cũng là màu sắc rực rỡ náo nhiệt. Khí hậu rất ấm áp, con người cũng rất ấm áp. Cảm ơn Malaysia đã chào đón tôi", Trần Kiều Ân chia sẻ.

Năm 2019, Trần Kiều Ân tham gia một chương trình tạp kỹ về tình yêu trên đài Hồ Nam. Trong chương trình, mỹ nhân "Hoàng Tử Ếch" được sắp xếp hẹn hò với khách mời Alan. Sau đó, cả 2 tiến triển mối quan hệ, hẹn hò ngoài đời thật.

Hé lộ cơ ngơi bề thế của gia đình chồng 'Đông Phương bất bại' Trần Kiều Ân ở Malaysia

Vài ngày sau, Trần Kiều Ân đăng ảnh chụp từ sau lưng với bạn trai Alan rồi đăng lên Weibo. Cô viết: "Tình yêu đã không từ bỏ tôi và tình yêu sẽ không từ bỏ những người tin tưởng vào nó".

Hồi tháng 3/2020, báo chí Đài Loan đưa tin Trần Kiều Ân và bạn trai Alan đã có mặt tại Cục dân chính để đăng ký kết hôn. Đôi vợ chồng trẻ khá kín tiếng và chỉ có một vài người thân, bạn bè đi cùng. Họ cũng quay một đoạn video làm kỷ niệm. Trần Kiều Ân vui vẻ khoe "Tôi sắp kết hôn" và những người xung quanh cũng hào hứng phát biểu suy nghĩ khi được chứng kiến thời khắc quan trọng này.

Ở tuổi 42, Trần Kiều Ân cuối cùng cũng tìm thấy được một nửa của đời mình. Người hâm mộ đang chờ đợi một đám cưới hoành tráng của cô nàng.