Dương Cẩm Lynh lao vào trả nợ khi vừa đón năm mới, hé lộ gặp thêm khó khăn khiến bao người xót xa

Diễm Khuê
Dương Cẩm Lynh bước vào năm mới với tâm thế trả hết nợ để có thể chăm lo tốt nhất cho các con của mình.

Sau những ồn ào về vấn đề nợ nần dịp cuối năm, Dương Cẩm Lynh những ngày đầu năm mới vừa qua ngay lập tức đã tiến hành từng bước để thực hiện trả nợ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã thực hiện livestream bán hàng, đưa cả các con lên sóng để gửi lời chúc đến tất mọi người.

Dương Cẩm Lynh lao vào trả nợ khi vừa đón năm mới, hé lộ gặp thêm khó khăn khiến bao người xót xa
Dương Cẩm Lynh và các con hiện diện chúc Tết dịp đầu năm. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với việc bán hàng, Dương Cẩm Lynh còn tiết lộ Tết năm nay dù nợ nần thế nhưng cô vẫn có đầy đủ mọi thứ đón Tết từ áo dài, thịt kho, bánh mứt. Tất cả là nhờ sự quan tâm của không ít bạn bè, đồng nghiệp đã gửi quà đến cho ba mẹ con.

Dương Cẩm Lynh lao vào trả nợ khi vừa đón năm mới, hé lộ gặp thêm khó khăn khiến bao người xót xa
Dương Cẩm Lynh livestream bán hàng trả nợ. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh cũng hé lộ nhiều khó khăn trong quá trình bán hàng để có thể trả nợ. Đó là việc Facebook cá nhân của cô vẫn chưa được lấy lại. Từ lúc bị chặn đường đòi nợ, cô chỉ dùng được fanpage dẫn đến công việc, liên lạc với đồng nghiệp, đối tác gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến nữ diễn viên không khỏi buồn lòng, lo lắng.

Thời gian vừa qua, Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng khi đoạn clip nữ diễn viên bị chủ nợ đòi tiền và hình ảnh đánh bài được chia sẻ trên MXH. Không giấu giếm hay lảng tránh, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn thừa nhận cô đang nợ nần tiền tỷ thế nhưng không hề quỵt số tiền này mà đang trong quá trình làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện trả nợ.

Dương Cẩm Lynh gặp biến cố nợ nần, không ngại hé lộ về con người thật của hàng loạt ngôi sao

Sau tình cảnh này của nữ diễn viên, cô gặp khó khăn hơn bởi không ít hợp đồng quảng cáo, dự án cô góp mặt đều bị phía đối tác hủy bỏ. Khó khăn chồng chất khó khăn thế nhưng trong thời điểm này, Dương Cẩm Lynh vẫn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ không ít bạn bè, đồng nghiệp là những tên tuổi trong showbiz Việt. Trước Tết Nguyên đán, nữ diễn viên tiết lộ đã trả nợ được 300 triệu đồng trên tổng số 6 tỷ đồng số tiền nợ.