Dù bất ngờ nhận có lỗi nhưng Phương Oanh vẫn nhận về 'gạch đá' khi khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình 

Hà Anh
Mặc dù Phương Oanh thừa nhận mình có lỗi khi để chuyện tranh cãi cá nhân gây ảnh hưởng đến gia định và người thân nhưng cô vẫn không nhận được sự cảm thông của CDM. 

Bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và vợ chồng Shark Bình từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Theo đó, ngay thời điểm tháng 8/2022 khi hình ảnh của Phương Oanh và Shark Bình được chia sẻ rầm rộ đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của đông đảo công chúng. 

Cách đây không lâu, Phương Oanh đã lên tiếng chia sẻ về khoảng thời gian được cho là khủng hoảng của bản thân và cho biết những gì mà cô lên tiếng ở thời điểm đó là cách để cô bảo vệ bản thân một cách tốt nhất khi đã để những tranh cãi cá nhân gây ảnh hưởng đến gia đình và những người thân yêu của mình. 

Empty
Chuyện tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều tranh cãi của CDM. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết thời điểm đó cả cô và Shark Bình đều không thể lường trước được mọi chuyện sẽ xảy ra như vậy vì ngay từ khi bản thân cô bắt đầu mối quan hệ đã vô cùng cẩn trọng. 

Khi được thắc mắc liệu rằng cô đã đánh đổi sự nghiệp để lấy tình cảm ồn ào này không, nữ diễn viên thẳng thắn tiết lộ rằng 'Công bằng mà nói thì tôi có đánh đổi sự nghiệp lấy chuyện tình cảm đâu, nó bị cướp mất đấy chứ. Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả. Một trong số đó là mình bị giật khỏi tay sự nghiệp bao năm dày công vun đắp chứ không phải thuận tình đánh đổi. Nhưng mà mất đi rồi thì mình phải chấp nhận thôi. Nhưng Oanh tin thời gian và nỗ lực sẽ là câu trả lời cho việc công sức của Oanh đã mất hay còn'.

Empty

 

Empty
Phương Oanh khoe ảnh ấm cúng bên gia đình nhưng nhận về nhiều ý kiến tranh cãi. Ảnh: Facbook

Cách đây ít giờ, một fanpage bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Phương Oanh và bố mẹ chụp ảnh cùng nhau trước thềm năm mới vô cùng hạnh phúc với nội dung 'Mặc kệ sóng gió thị phi, Phương Oanh  về nhà vẫn chỉ là cô con gái nhỏ của bố mẹ. Ơ, nhưng mà khoan đã... '.

Ngay sau khi chia sẻ, loạt hình ảnh này đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía CDM. Theo đó, đã có không ít netizen không khỏi bức xúc và để lại nhiều dòng bình luận thiếu thiện chí, thậm chí chỉ trích rất nặng nề.

Empty

 

Empty

 

Empty

 

Empty
Bài đăng trên một fanpage chia sẻ về hình ảnh của Phương Oanh và gia đình nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

'Sao ông bà không can ngăn con mà phá vỡ hạnh phúc của người ta'; Có chuỗi thương hiệu thời trang mà ăn mặc trông phèn **.  Đúng là con giáp thứ 13. Dù có dát vàng lên người thì cũng không sang lên được'; 'Mấy ảnh mặc áo dài đầu tưởng có bầu' hay 'Ba mẹ dạy con không ra gì để đi phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta, đúng là con gái ngoan'....

Trong khi đó, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê và chỉ trích những fanpage hay soi mói chuyện đời tư của người khác. 

'Mình là người ngoài cuộc thì không nên phán xét một ai, chuẩn bị đón năm mới chúc mọi người luôn bình an'; 'Phận ai người nấy sống. Mình đâu có cho họ được gì đâu mà phán xét lung tung'...

Hiện những hình ảnh này trên các diễn đàn MXH vẫn gây không ít tranh cãi. Cách đây không lâu, Phương Oanh và Shark Bình đã công khai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và có những hành động vô cùng tình tứ...

Đây cũng là lần hiếm hoi sau khi chuyện tình cảm của cả hai vấp phải phản ứng trái chiều khiến cả Shark Bình và Phương Oanh đều phải giữ im lặng một thời gian dài và không có bất kỳ cập nhật nào về đối phương.