Động thái đầu tiên của Đường Yên sau khi được La Tấn che chở

An Nhiên
Đường Yên đã có động thái mới sau khi được ông xã La Tấn bảo vệ một cách quyết liệt trước chiêu trò marketing bẩn của đoàn phim.

Tối ngày 23/11, Đường Yên hiếm hoi chia sẻ một vài bức ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trong ảnh, Đường Yên mặc một chiếc áo len dệt kim màu đỏ tươi kết hợp chân váy kaki, để lộ đôi chân dài trắng nõn và thon thả. Dù đã là mẹ một con nhưng vóc dáng Đường Yên vẫn vô cùng yêu kiều, đáng ghen tị. Bên dưới người đẹp đi giày thể thao và tất cao cổ đỏ toát lên vẻ sành điệu.

Động thái đầu tiên của Đường Yên sau khi được La Tấn che chở
Những bức ảnh xinh đẹp được Đường Yên đăng tải lên trang cá nhân.
Những bức ảnh xinh đẹp được Đường Yên đăng tải lên trang cá nhân.

Với làn da trắng nõn và hai lúm đồng tiền duyên dáng, Đường Yên ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào. Nhiều netizen còn nhận định dù đã lập gia đình nhưng Đường Yên vẫn là mối tình đầu trong trái tim họ.

Gần đây, La Tấn đang đóng chính trong bộ phim cổ trang "Thiên hạ trường hà". Do một yếu tố cốt truyện nào đó mà trên mạng xuất hiện từ khóa tìm kiếm: "Người vợ trong phim mới của La Tấn bị đám đông chế giễu". Nó chỉ là từ khóa quảng bá chương trình nhưng lại nhanh chóng trở thành xu hướng tìm kiếm: "Đường Yên bị đám đông chế giễu".

Khi sự việc tiếp tục lan truyền, La Tấn không chịu im lặng. Anh đăng đàn bênh vực vợ: "Giải trí cũng một vừa hai phải thôi! Đụng đến giới hạn của tôi rồi! Còn gây hại đến người nhà của tôi! Xin lỗi, tôi không chơi với mấy người nữa". Động thái bá đạo của La Tấn đã nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng.

Đường Yên hạnh phúc bên La Tấn
Đường Yên hạnh phúc bên La Tấn

Giờ đây, Đường Yên lần đầu chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp sau ồn ào, điều này cũng khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Kể từ sau khi sinh con, Đường Yên chú tâm chăm sóc gia đình khiến nhiều người cảm thấy cô không quan tâm đến sự nghiệp và nhiều fan lo lắng. 

Tuy nhiên, vào đầu tháng này, Đường Yên đã nhận lời tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Đây là lần đầu tiên cô làm điều này bởi trước đó nữ diễn viên tự thấy mình không có khiếu hài hước, không hợp với những chương trình như vậy. Đây có lẽ là thông tin khiến các fan của Đường Yên vô cùng hạnh phúc. Hãy cùng đón chờ sự tái xuất của bà xã La Tấn trong thời gian tới.