Diệp Lâm Anh khoe ái nữ còn nhỏ đã có tố chất 'mỹ nhân'

Quốc Huy
Diệp Lâm Anh khoe loạt ảnh ái nữ Boorin vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

Cách đây ít giờ, Diệp Lâm Anh chia sẻ loạt ảnh ái nữ Boorin khiến nhiều người phải khen ngợi với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt ái nữ nhà Diệp Lâm Anh được nhận xét là bản sao của bố - thiếu gia Đức Phạm.

Ái nữ nhà Diệp Lâm Anh sinh năm 2018 là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Một năm sau, cô bé có thêm em trai B.Boy. Sau khi bố mẹ công khai ly thân, Boorin và B.Boy hiện được mẹ chăm sóc. Diệp Lâm Anh luôn mong muốn được chăm sóc cả hai con, bởi các bé còn quá nhỏ.

Diệp Lâm Anh khoe ái nữ còn nhỏ đã có tố chất 'mỹ nhân'
Diệp Lâm Anh khoe ái nữ còn nhỏ đã có tố chất 'mỹ nhân'. Ảnh internet

Trước đó, vào hồi cuối tháng 10/2021, Diệp Lâm Anh dính phải lùm xùm hôn nhân rạn nứt. Về phía Đức Phạm xác nhận đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Anh cũng bị nghi vấn cặp kè với người mẫu Quỳnh Thư. 

Diệp Lâm Anh khoe ái nữ còn nhỏ đã có tố chất 'mỹ nhân'
Con gái Diệp Lâm Anh càng lớn càng đáng yêu. Ảnh internet

Lúc ấy, chân dài 9X khẳng định vẫn đang chung sống với Đức Phạm và gia đình chồng. Còn mẹ đẻ của vị thiếu gia đình đám trên cũng ra mặt khăng khăng khẳng định chỉ xem Diệp Lâm Anh là con dâu. 

Sau đó, Diệp Lâm Anh khẳng định chuyện tình cảm rạn nứt là do người thứ 3. Cô cũng cùng các con dọn về 1 căn hộ chung cư cao cấp và sống ở đó. Hậu ly thân, người đẹp tập trung cho công việc và xem 2 con là động lực để cố gắng. 

Diệp Lâm Anh khoe ái nữ còn nhỏ đã có tố chất 'mỹ nhân'
Vợ chồng Diệp Lâm Anh khi chưa ly hôn. Ảnh internet

Sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã dần cân bằng được cuộc sống và công việc. Cô mong muốn không phải đối diện với nhiều phiền toái liên quan đến những đồn đoán thất thiệt, trong đó gần đây có việc cô bị nghi ngờ đòi nhà chồng 100 tỷ mới chịu ly hôn. 

Diệp Lâm Anh khoe ái nữ còn nhỏ đã có tố chất 'mỹ nhân'
Hai con của Diệp Lâm Anh kháu khỉnh, xinh đẹp. Ảnh internet

Cựu người mẫu thẳng thắn bày tỏ rằng, tính mình thẳng thắn nên bị đồn đòi nhà chồng 100 tỷ, cô đã phải nhắn tin đối chất với chồng cũ ngay và hỏi những thông tin này do ai thêu dệt cũng như bằng chứng chứng gì để khẳng định? 

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tôi sống công khai với các mối quan hệ, công việc xung quanh nên cũng không ngại với những tin đồn ác ý. Song tôi không hề muốn bản thân mình bị những kẻ có ý đồ xấu mang ra bàn tán một cách vô lý như vậy".