Giữ vai ông bố tử tế, Đàm Vĩnh Hưng nhẹ nhàng nhắc nhở 'cô hàng xóm kém duyên'

Châu Sa
Lý do Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc là vì hàng xóm mở loa quá to, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang hạnh phúc thông báo có con ruột khiến nhiều người chú ý và gửi lời chúc mừng. Giữa lúc đang hạnh phúc khi làm ông bố của 1 nhóc tỳ 3 tuổi với diện mạo kháu khỉnh, dễ thương thì mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ bất ngờ có 1 bài viết dài bày tỏ sự "kém duyên" của hàng xóm. 

Cụ thể, giọng ca 7X bày tỏ: “Rồi hé! Khỏi ngủ luôn. 5 giờ sáng mà có 1 nhóm “cô hàng xóm tinh tế” của tôi chứng minh bệnh điếc cho cả tổ dân phố biết bằng cách mở Morden Talking ầm ầm to kinh khủng. 

Đàm Vĩnh Hưng giận ra mặt hàng xóm, lý do nhiều gia đình cũng trong tình cảnh 
Đàm Vĩnh Hưng giận ra mặt hàng xóm vì mở loa quá to (Ảnh: Internet)

Văn hoá gì vậy trời ơi? Nhờ bảo vệ qua check rồi, vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt, cũng không có đám cứ đám ơ gì hết trơn. Cũng không phải quán cafe nào mới khai trương mà là 1 nhóm bị điếc tập thể.

Thứ gì đâu! Chị kỳ duyên đi mà không về đã thế còn không để thuốc lại cho họ. Thôi! Cứ cho là những người ấy đang mừng sinh nhật mình kéo dài nguyên tháng vậy. Biết sao giờ, tôi đang giữ vai ông bố tử tế nha”.

Bài đăng trên của Mr Đàm khiến nhiều người chú ý. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với nam nghệ sĩ khi cũng từng rơi vào những tình cảnh tương tự. 

Bên cạnh đó, một số khác khuyên anh nên bình tĩnh, sang gặp trực tiếp nhà hàng xóm để nói chuyện rõ ràng, tránh việc đăng lên mạng xã hội làm ầm ĩ. Ý kiến khác khuyên anh nên nếu mọi chuyện không thể khắc phục, giải quyết thì có thể nhờ tới cơ quan chức năng để xử lý. 

Đàm Vĩnh Hưng giận ra mặt hàng xóm, lý do nhiều gia đình cũng trong tình cảnh 
Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: internet)

Kể từ khi công khai bé Polo Huỳnh, "nhất cử nhất động" của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về con luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Được biết, ngoài bố ruột là Đàm Vĩnh Hưng, bé Polo Huỳnh còn có thêm 1 người cha đỡ đầu là Dương Triệu Vũ. Trên trang cá nhân, gần đây, em trai ruột Hoài Linh hào hứng khoe ảnh bên bé và có những tiết lộ về cuộc sống chuẩn rich kids. 

Đàm Vĩnh Hưng giận ra mặt hàng xóm, lý do nhiều gia đình cũng trong tình cảnh 
Đàm Vĩnh Hưng là sao hạng A, nhất cử nhất động đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Ngoài việc chú ý đến vấn đề ăn uống và nuôi dạy, bé còn được 2 người cha đưa đi du lịch, khám phá trải nghiệm nhiều nơi. Chưa kể, Polo Huỳnh tuy mới hơn 3 tuổi nhưng đã có hẳn 1 bộ sưu tập giày hàng hiệu lên đến hàng trăm đôi. Thế mới thấy, "đàn anh" Hồ Ngọc Hà chịu chơi và chịu chi cho quý tử của mình thế nào!