Cnet lại rần rần tin Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn, lần này có người thứ 3 xuất hiện

An Nhiên
Tin đồn Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ly hôn đang bạo đỏ trên bảng giải trí Weibo.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Họ hợp tác và nên duyên sau bộ phim truyền hình cổ trang Bộ Bộ Kinh Tâm. Năm 2015, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn sau 4 năm hẹn hò và có với nhau một bé trai. Dù chuyện tình đẹp như mơ nhưng cặp đôi vẫn nhiều lần dính tin đồn rạn nứt.

Mới đây, trên Weibo xôn xao tin đồn Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn. Nguyên nhân là nam diễn viên họ Ngô ngoại tình với trợ lý. Hiện tại, Cnet vẫn đang bán tín bán nghi về thông tin này bởi đây không phải lần đầu tiên cặp đôi dính tin đồn tan vỡ.

Cnet lại rần rần tin Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn, lần này có người thứ 3 xuất hiện

Vào cuối tháng 2 năm nay, một blogger cũng tung thông tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã ly hôn, nếu thuận lợi thì tháng 3 sẽ công khai. Ngay sau đó, Sina đã liên lạc với phía hai người và cả 2 đều phủ nhận tin đồn. Sau đó, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lập tức có động thái liên quan đến pháp luật. Theo đó, cặp đôi đã đệ đơn kiện blogger Trương Tiểu Hàn tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của họ.

Cùng với động thái đệ đơn kiện nữ blogger về tội tung tin sai sự thật, cặp vợ chồng còn tiết lộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc, vẫn luôn mặn nồng của mình. "Vốn dĩ chúng tôi không muốn phản hồi vụ việc, nhưng tin tức sai sự thật đã làm xáo trộn cuộc sống của vợ chồng tôi và người thân. Xin đừng lan truyền những thông tin không có thật. Vợ chồng chúng tôi vẫn tốt đẹp", Ngô Kỳ Long chia sẻ.

Cnet lại rần rần tin Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn, lần này có người thứ 3 xuất hiện

Từ khi kết hôn đến nay, Ngô Kỳ Long nổi tiếng cưng chiều vợ, Lưu Thi Thi thì khiến dân tình ghen đỏ mắt vì được chồng cưng như trứng mỏng. Do đó, thông tin họ ly hôn thực sự khiến nhiều người không thể tin, không muốn tin. Những ai dễ tin vào "dưa" trong Cbiz khi nghe được tin này thì choáng váng.

>> Xem thêm: Giữa lúc vướng nghi vấn ly hôn, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bất ngờ có đơn đệ lên tòa án