Chủ tịch CLB Hải Phòng phát biểu đầy bất ngờ trước trận Siêu Cup QG

Phong Trần
Trước thềm trận tranh Siêu Cup QG diễn ra vào ngày 29/1, Chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn đã có những chia sẻ.

Trận tranh Siêu Cup QG giữa CLB Hải Phòng vs Hà Nội FC sẽ được diễn ra vào ngày 29/1 trên SVĐ Hàng Đẫy. Vào lúc này, cả CLB Hải Phòng và Hà Nội FC đang tích cực chuẩn bị với mục tiêu nâng cao chức vô địch.

Chủ tịch CLB Hải Phòng phát biểu đầy bất ngờ trước trận Siêu Cup QG

Trước trận tranh Siêu Cup QG chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn cho rằng ban tổ chức nên xem xét cho đá lượt đi - lượt về hoặc bốc thăm chọn sân thi đấu để công bằng hơn. Theo Thanh Niên dẫn lời bầu Hoàn:

"Về cơ bản, lực lượng của CLB Hải Phòng đã ổn rồi. Nói chung, V-League có đội Hải Phòng mới vui. Nhưng nói một cách công tâm, phải thừa nhận rằng CLB Hà Nội là đội bóng mạnh. Tại AFF Cup 2022, có nhiều trận, cầu thủ Hà Nội chiếm số đông trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đội Hải Phòng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Bên cạnh đó, tôi nghĩ ban tổ chức xem xét trận tranh siêu cúp có thể cho đá lượt đi - lượt về, hoặc bốc thăm để chọn sân thi đấu. Nếu được như thế thì dù thắng hay thua, đội nào cũng tâm phục".

Chủ tịch CLB Hải Phòng phát biểu đầy bất ngờ trước trận Siêu Cup QG

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11 mét để xác định đội đoạt Siêu cúp quốc gia mà không đá hiệp phụ. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng. Theo đó, đội đoạt Siêu Cup QG 2022 được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận tranh Siêu Cup QG được 10 triệu đồng.