Cao Thái Sơn nói thẳng nói thật về mối quan hệ đặc biệt với Angela Phương Trinh

Quốc Huy
Cao Thái Sơn nói thẳng nói thật về mối quan hệ đặc biệt với Angela Phương Trinh hậu tin đồn hẹn hò.

Mới đây, chia sẻ trên báo Công Lý, Cao Thái Sơn đề cập đến mối quan hệ thật sự với Angela Phương Trinh. Theo đó, giọng ca "Con đường mưa" khẳng định quan hệ giữa mình và Angela Phương Trinh "đúng nghĩa là mối quan hệ rất thân tình". 

Cao Thái Sơn nói thẳng nói thật về mối quan hệ đặc biệt với Angela Phương Trinh
Cao Thái Sơn nói thẳng nói thật về mối quan hệ đặc biệt với Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn cũng dành nhiều lời khen cho Angela Phương Trinh: "Cô ấy là mẫu bạn gái rất tuyệt vời. Hiện tại, cô ấy gần như buông bỏ rất nhiều thức, ăn chay trường, tâm nguyện, mọi thứ rất sáng. Đây cũng là một mẫu người hiếm có trong thời điểm hiện nay. Đối với tôi, để chọn một người bạn đời, có thể khiến cho tôi có cảm xúc, đó mới là người quan trọng. Tôi không quan trọng người đẹp, giàu, cần một người có đồng điệu về tâm hồn, tri thức khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống bình an".

Trước đây, Angela Phương Trinh cũng từng lên tiếng về mối quan hệ với Cao Thái Sơn: "Chúng tôi nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần. Giữa tôi và anh có rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này. Thật đẹp vô cùng". 

Cao Thái Sơn nói thẳng nói thật về mối quan hệ đặc biệt với Angela Phương Trinh
Cao Thái Sơn dính nghi vấn hẹn hò với Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Angela Phương Trinh nhấn mạnh luôn thần tượng và quan tâm cuộc sống của Cao Thái Sơn như "mối duyên tri kỷ, một người bạn lành" mình may mắn gặp trên đời. 

Angela Phương Trinh ăn chay trường 5 năm, chưa từng yêu đương hay "đi quá giới hạn" với ai suốt thời gian đó. Gặp lại Cao Thái Sơn sau 13 năm đóng chung MV Yêu thương quay về, cô cho biết không từ chối duyên đến. Angela Phương Trinh nhận định đàn anh là người "sâu sắc, nội tâm, có thể tin tưởng và chia sẻ được". Cô tiết lộ mẹ Cao Thái Sơn rất nôn nóng có con dâu và cháu nội. Cô gọi bà là "mẹ".

Cao Thái Sơn nói thẳng nói thật về mối quan hệ đặc biệt với Angela Phương Trinh

Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, thời gian lui về ở ẩn cô sống tận hưởng cuộc sống bình yên, tu tập và ăn chay trường. 

Ngoài ra, cô cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi liên tục có những màn trưng trổ thân hình vô cùng "đô" với cơ bắp ngồn ngộn. Nữ diễn viên đình đám là một gymer chính hiệu và body ở thời điểm hiện tại chính là quá trình dài cho những ngày tập luyện. Thế nhưng, theo một số khán giả cho rằng, việc cô theo đuổi phong cách khoe body quá đà cùng thời trang kiệm vải của Angela Phương Trinh lại gây phản cảm.