Búp bê Thanh Thảo lên tiếng khi bị gọi là 'độc lạ Wednesday'

Diễm Khuê
Thanh Thảo ngay sau khi gây tranh cãi về MV mới 'Bên trên tầng lầu' cùng màn cosplay gây xôn xao, nữ ca sĩ đã có có chia sẻ đáng chú ý.

Vừa qua, Thanh Thảo khiến nhiều người không khỏi xôn xao với MV Bên trên tầng lầu. Cùng với những thay đổi về thể loại nhạc của ca khúc, MV của Thanh Thảo còn khiến MXH xôn xao với màn cosplay thành nhân vật đang rất hot trên màn ảnh - Wednesday. Sự kết hợp của âm nhạc cùng cách thể hiện khiến MV của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự chú ý và gây nên tranh cãi trên MXH. Thậm chí nữ ca sĩ còn nhận về không ít lời chỉ trích, mỉa mai là "độc lạ Wednesday" từ phía cộng đồng mạng.

Búp bê Thanh Thảo lên tiếng khi bị gọi là 'độc lạ Wednesday'
Búp bê Thanh Thảo với màn cosplay Wednesday trong MV Bên trên tầng lầu. ảnh: Internet

Trước những lời chỉ trích, mỉa mai từ phía cộng đồng mạng, búp bê Thanh Thảo mới đây đã lên tiếng về màn cosplay gây chú ý. Cô cho biết bản thân đã có sự suy tình kỹ lưỡng với sản phẩm âm nhạc lần này của mình. Đồng thời nữ ca sĩ cũng khẳng định phàn âm nhạc của mình là bắt tai và phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện nay.

Búp bê Thanh Thảo lên tiếng khi bị gọi là 'độc lạ Wednesday'
Bản gốc "Wednesday" được Thanh Thảo cosplay. Ảnh: Internet

"Cover một ca khúc đã quá hit và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ. Cả ekip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang hot trong bộ phim kinh dị “Wednesday" để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả. Hình tượng Búp Bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc remix. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay. Nên chẳng có gì khó khăn trong việc thực hiện", Thanh Thảo chia sẻ.

Búp bê Thanh Thảo lên tiếng khi bị gọi là 'độc lạ Wednesday'

Thanh Thảo cũng cho biết, cô hoàn toàn không bạn tâm trước những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng và do vậy nữ ca sĩ không hề gặp áp lực gì với sản phẩm âm nhạc lần này.

Còn về phía cộng đồng mạng, hình ảnh của Thanh Thảo vẫn gây nên nhiều tranh cãi và khó lòng chấp nhận bản cover cũng như màn cosplay của Búp bê Thanh Thảo.