Vụ cô gái lừa 17 tỷ gây rúng động: Bố thuê vạch trần thủ đoạn 'Tina Duong', tình tiết ly kỳ không kém

Châu Sa
Nam diễn viên được thuê làm bố của cô gái vụ lừa hàng chục tỷ đã có những chia sẻ về vụ việc đang gây ầm ĩ suốt mấy ngày qua.

Suốt những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao trước vụ lừa thế kỷ của cô gái có tên là N.T.V.A (SN 1995, tỉnh Bắc Giang). Theo đó, đối tượng này bị nhiều người "tố" dàn dựng những kịch bản giống phim để lừa gia đình chồng cũ 17 tỷ đồng. 

Theo đó, cách đây 3 năm, V.A được cho là tổ chức với 1 thiếu gia tại 1 khách sạn xa hoa bậc nhất ở Hà Nội. N.L. - chị dâu đã tố cáo cô gái này tiếp cận gia đình chị với vẻ ngoài giàu sang, hào nhoáng để hẹn hò. Thậm chí, nhân vật còn nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiểu biết về những tài sản xa xỉ, đắt tiền.

'Bố' trong vụ cô gái lừa 17 tỷ gây rúng động vạch trần thủ đoạn 'Tina Duong', tình tiết ly kỳ không kém
Nam diễn viên được thuê trong vụ cô gái 17 tỷ đồng gây rúng động suốt mấy ngày qua (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của chị L. đám cưới của em chồng với V.A thuộc dạng xa xỉ, với quy mô hàng trăm người và của hồi môn tuyên bố là chiếc Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng. Đáng chú ý để tạo sự hào nhoáng cho bản thân, cô còn thuê dàn diễn viên giả làm người cha tài phiệt, dắt mình vào lễ đường. 

Theo đoạn clip được ghi lại trong đám cưới của cặp đôi năm 2018, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra người được cho là cha của cô dâu, dắt tay V.A vào lễ đường chính là 1 nam diễn viên từng đóng phim Sinh tử của VFC. 

Liên quan đến việc này, ông T. - nhân vật trong đoạn clip và những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội xác nhận chính mình là người dắt cô dâu vào lễ đường. Song, ông cũng khẳng định mình không liên quan và cũng không biết đến cô gái này. Hậu kết thúc đám cưới, cả 2 không gặp gỡ hay tương tác. 

'Bố' trong vụ cô gái lừa 17 tỷ gây rúng động vạch trần thủ đoạn 'Tina Duong', tình tiết ly kỳ không kém
Ông Bố được V.A thuê (Ảnh: internet)

Ông T. trần tình trên tờ Giao thông: "Tôi chỉ đi đóng vai cho công ty tổ chức sự kiện thuê làm. Tôi không có quan hệ với cô dâu ấy từ sau khi tổ chức đám cưới nên không liên quan đến các vụ lừa đảo".

Về số tiền thù lao, ông T. cho rằng, phía đơn vị tổ chức sự kiện đã đứng ra trả, "số tiền cũng chỉ đủ tiền xăng xe". 

1 người từng tham gia tuyển chọn diễn viên quần chúng của VFC cho biết, ông T. từng tham gia các vai phụ của đoàn. Song, khoảng 3 năm trở lại đây không thấy xuất hiện tại các đoàn phim.