Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp này vẫn cực hưng vượng ngày 1/7 Âm lịch

An Nhiên
Nhiều người cho rằng tháng cô hồn không may mắn nhưng với 4 con giáp này, họ sẽ nhận được nhiều tin vui ngay ngày Mùng 1 tháng 7 âm lịch.

Tuổi Mão

Nằm trong cục diện Tam Hợp nên tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn trong ngày Mùng 1/7 Âm lịch. Công việc suôn sẻ, chuyện kinh doanh, buôn mát xuôi chèo mát mái. Họ sẽ chốt đơn mỏi tay, nhận về nhiều hợp đồng béo bở.

Đầu tháng, tuổi Mão được thần May Mắn chiếu mệnh nên làm việc gì cũng thuận lợi, tinh thần luôn phơi phới. Tài lộc, may mắn sẽ luôn bên họ trong ngày này.

Tuổi Thìn

Trong ngày 1/7 Âm lịch, tuổi Thìn được Chính Quan che chở nên sẽ đạt được mọi mục tiêu đã đề ra. Ngày đầu tháng may mắn báo hiệu cho một tháng hanh thông.

Là con giáp đáng tin, có năng lực nên dù trong tháng cô hồn thì tuổi Thìn vẫn hoàn thành tốt công việc được giao. 

Ngày mùng 1 sắp tới, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, có quý nhân ghé thăm, công việc suôn sẻ thuận lợi. Tài lộc của bạn sẽ dồi dào không thua kém ai.

Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp này vẫn cực hưng vượng ngày 1/7 Âm lịch
Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp này vẫn cực hưng vượng ngày 1/7 Âm lịch

Tuổi Tỵ

Trong ngày đầu tháng 7 Âm lịch, tuổi Tỵ nằm trong cục diện ngũ hành tương sinh, được Chính Tài nâng bước nên mọi sự đều khởi sắc. Mùng 1 đã may mắn thì cả tháng sẽ bớt được tai họa.

Những người tuổi Tỵ tốt bụng nên thường sẽ được quý nhân phù trợ, phúc đức sinh tài lộc. Ngoài ra, nét duyên ăn nói, biết mềm nắn rắn buông của bạn sẽ giúp bạn có một khởi đầu tháng mới đầy thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Gặp cục diện Nhị Hợp nên người tuổi Ngọ cũng sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng cô hồn, những tai họa lớn hóa nhỏ, nhỏ hóa không có.

Trong thời gian này, tuổi Ngọ sẽ bùng nổ và tràn đầy năng lượng tích cực. Bạn sống cống hiến, không toan toán nên được quý nhân phù trợ.

Đúng ngày mùng 1/7 Âm lịch, ngôi sao may mắn chiếu rọi khiến tuổi Ngọ rất hạnh phúc, tài lộc, tài chính dồi dào, đường làm ăn cực kỳ hưng thịnh.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Năm 2023 tới, 4 con giáp này đổi vận, cuộc đời một bước lên tiên