Bạn gái Hữu Tín có thái độ cực căng khi bị liên tụy từ bê bối của nam diễn viên

Vy Vy
Sau khi Hữu Tín bị tạm giam vì liên quan đến ma túy, một số dân mạng bỗng nhiên ùa vào Facebook cá nhân của bạn gái nam diễn viên để lại bình luận tiêu cực.

Ngày 12/6, truyền thông lẫn dư luận xôn xao khi diễn viên Hữu Tín bị Công an TP HCM bắt vì sử dụng chất cấm. Chỉ trong một thời gian ngắn, thông tin này ngay lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả bất ngờ. Vốn được biết là nghệ sĩ sở hữu gương mặt hiền lành, sống giản dị không scandal thì bất ngờ bị phát hiện dùng chất cấm khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng.

Bạn gái có thái độ cực căng khi bị liên tụy từ bê bối của diễn viên Hữu Tín
Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì dùng ma túy. Ảnh internet

Trước ồn ào này, phía đại diện của nghệ sĩ Hữu Tín đã khóa máy và không có bất cứ thông tin nào đến người hâm mộ. Những nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Hữu Tín cũng nhận hàng 'gạch đá' của dân mạng. Một số bộ phận khán giả đã bày tỏ thái độ tẩy chay Hữu Tín vì là người công chúng lại có hành vi vi phạm pháp luật.

Điều đáng nói là bạn gái diễn viên Hữu Tín cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít tài khoản 'ùa' vào trang cá nhân của Trúc Anh - bạn gái diễn viên Hữu Tín và để lại những bình luận tiêu cực khuyên cô nên chia tay Hữu Tín để tránh mang họa vào thân.

Bạn gái có thái độ cực căng khi bị liên tụy từ bê bối của diễn viên Hữu Tín
Bạn gái Hữu Tín khóa trang cá nhân vì bị dân mạng "tấn công". Ảnh internet

Trước việc bị cộng đồng mạng tấn công trang cá nhân, Trúc Anh đã khóa Facebook để tránh nhận những lời cay nghiệt từ dân mạng.

Trúc Anh được biết đến là bạn gái diễn viên Hữu Tín. Cả hai cùng quen nhau khi ở sân khấu kịch Hồng Vân. Cô xuất hiện cùng Hữu Tín trong một số chương trình như Bạn đời ăn ý, Tâm đầu ý hợp… 

Mối tình của họ gắn bó bên nhau được 4 năm, cùng trải qua nhiều sóng gió. Trong một lần cùng xuất hiện trên sóng truyền hình, Hữu Tín từng tiết lộ bạn gái luôn đề phòng những câu nói của anh vì nam diễn viên thường xuyên trêu chọc. 

Hữu Tín từng bộc bạch nam diễn viên yêu Trúc Anh vì cô là người hiền lành, có cuộc sống đơn giản, không đòi hỏi nhiều từ bạn trai. Đồng thời cô cũng là người tình nguyện bên anh lúc anh gặp nhiều khó khăn, nợ nần.​