Nam Em lộ mong muốn có con sau nghi vấn bị cắm sừng

Thông báo mới nhất của Nam Em khiến cho khán giả không khỏi xôn xao.

Nam Em được biết đến là mỹ nhân có tiếng trong showbiz Việt. Đến hiện tại, người đẹp vẫn đang độc thân. Nhiều khán giả cũng mong cô nên tìm "nửa kia" phù hợp nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đều giữ trạng thái im lặng. Ngoài ra, thời gian qua ồn ào tình ái giữa Bạch Công Khanh cũng khiến người đẹp này dần kín tiếng hơn so với trước kia. 

2-1656403893-1675417252.jpg
Bạch Công Khanh - Nam Em từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa khôi Nam Em đã hé lộ kế hoạch nhận con nuôi trong thời gian gần. Cụ thể cô thẳng thắn bày tỏ ý định: "Mị muốn nuôi một đứa trẻ, có ai ủng hộ mị không?". 

saostar-t0vqqqyw0vj27smt-1675417159.jpg
Nam Em lộ mong muốn có con khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời ủng hộ thì một số người ngăn cản cô rằng, bản thân khó có thể chăm sóc vẹn toàn được 1 đứa trẻ về mặt vật chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, một số khác cũng khuyên cô nên tìm được ý trung nhân, kết hôn và sinh con. Như vậy sẽ hợp lý hơn. 

Nam Em được biết đến là chân dài tài sắc, từng tham dự và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào sâu lắng. 

Tuy nhiên, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này bị đánh giá là phức tạp và ồn ào. Điều này gián tiếp khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. 

11b637eaad829a1c34023dcd48a5c855202201302316335643050-1675417314.jpg
Nam Em là mỹ nhân tài sắc nhưng những phát ngôn và chuyện đời tư của cô khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào năm 2018, top 10 Miss World Vietnam từng có những màn "đấu tố" liên quan đến chuyện tình tay 3 của Trường Giang - Nhã Phương. Sau đó, phía nam danh hài gốc Quảng Nam đã có hành động cứng rắn, quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình với Nhã Phương. Đồng thời, anh quyết làm sáng tỏ nếu Nam Em không dừng lại mọi chuyện vu khống. 

Đến đầu năm 2020, chân dài gặp nghi vấn là nguyên nhân gây đổ vỡ chuyện tình cảm giữa VJ Quốc Bảo - Bảo Trân. Trước những lùm xùm, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng khẳng định sẽ kiện ra Toà để bảo vệ thanh danh của mình. 

Cách đây không lâu, Nam Em cũng có thời gian hẹn hò với Lãnh Thanh. Tuy nhiên, mối tình này đã "chóng nở sớm tàn". Cô chia sẻ: "Sau nhiều lần đổ vỡ, tôi nhận ra rằng, dù trong cuộc sống hay chuyện tình cảm cũng nên biết sống vì bản thân mình đầu tiên, phải biết giữ bí mật về mình để người ta khai thác".